mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty CPTM Minh Trà

 Công ty CPTM Minh Trà

Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa được thiết kế hiện đại, kết cấu vững chắc giúp quý khách có cảm giác thỏa mái nhất khi làm việc. Ghế bọc da thật may nhăn trang trí mút đúc chân thép mạ crom Cần hơi điều chỉnh độ cao nhập khẩu có độ bền cao Ghế có bộ loso ngả tựa tăng độ êm của tựa ghế Bánh xe di chuyển nhẹ nhàng
29-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ghế phòng họp là một trong những sản phẩm mũi nhọn của công ty nội thất Xuân Hòa và được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

Ghế phòng họp cao cấp kết hợp với chiếc bàn làm việc tinh tế, chắc chắn sẽ đem đến một không gian làm việc trang nghiêm đẳng cấp. Hơn nữa với thiết kế hiện đại, chiếc ghế tạo ra nơi làm việc thoải mái, hứng khởi, để đảm bảo tốt hiệu quả công việc.Công ty luôn chú trọng vào thiết kế hiện đại dành cho mọi văn phòng, ghế phòng họp Xuân Hòa chính là một trong ưu tiên hàng đầu. Không chỉ được biết đến với các loại bàn làm việc văn phòng, tủ sắt đựng tài liệu,... mà các loại bàn ghế phòng họp của Xuân Hòa cũng có rất nhiều điểm khiến khách hàng hài lòng. Để lựa được một chiếc ghế phù hợp cũng không quá khó, bạn có thể tham khảo mẫu ghế dưới đây để có thêm lựa chọn nhé. Giới thiệu tới bạn một dòng ghế họp không quá mới, ghế GM-28-06, đây chính là sự cải tiến đột phá của công ty Xuân Hòa trong những năm gần đây.

Ghế phòng họp Xuân Hòa GM-28-06


Ghế phòng họp GM-28-06 thường được sử dụng làm các ghế phụ trong các cuộc họp lớn, hoặc sử dụng ở các phòng họp cấp dưới hay các cuộc họp cần trao đổi, thảo luận nhiều. Ghế có màu sắc phong phú: đỏ, xanh, đen. Mặt ngồi và tựa lưng được làm bằng đệm mút bọc nỉ T, khung và chân ghế được gia công từ thép calip. Với tựa lưng và mặt ngồi tách rời và đều có độ lõm nhất định phù hợp với cấu tạo khung xương của người ngồi, giúp bảo vệ cột sống. Dạng chân quỳ với thiết kế đặc biệt, phần dưới của chân ghế được uốn cong ra ngoài giúp ghế đứng vững. Thiết kế này giúp ghế có thể xếp chồng dễ dàng, tiện lợi khi vận chuyển. Ghế phòng họp Xuân Hoà GM-28-06 có thiết kế cơ bản giống với ghế GM-28-06B. Tuy nhiên, 2 dòng ghế này khác nhau về màu nỉ và ghế GM-28-06B có thêm bàn viết, thích hợp cho những cuộc họp cần ghi chép.

Ghế phòng họp Xuân Hoà GM-28-06B


Ghế phòng họp có thể kết hợp với các loại bàn họp thiết kế đơn giản, chiều cao vừa phải hay với các mẫu bàn làm việc thông thường. Bảo hành chính hãng đến 12 tháng theo quy định của công ty cho các sản phẩm ghế văn phòng. Ghế có kiểu dáng thanh lịch rất phù hợp với không khí trang nghiêm tại các phòng họp. Được ưa thích nhất chính là các loại ghế chân quỳ hay ghế tựa 4 chân đơn giản mà vững chắc Ghế có sự ổn định tuyệt đối, ngay cả khi bị xê dịch cũng khó phát ra tiếng động nên phù hợp với không khí của các buổi họp. Sự tiện dụng mà ghế mang lại cho người dùng như sự êm ái, kết hợp với bàn viết cho các thảo luận trong cuộc họp cũng khiến cho chiếc ghế được nhiều khách hàng yêu mến.


Hãy đến ngay cửa hàng nội thất Xuân Hòa để chọn mua ghế cũng như các sản phẩm nội thất chính hãng với giá cả hợp lí. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Phòng bán hàng: Số 192 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0962467868     Tell: 0466872736     Email: xuanhoajsc187@gmail.com

 
x