mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty CPTM Minh Trà

 Công ty CPTM Minh Trà

Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa được thiết kế hiện đại, kết cấu vững chắc giúp quý khách có cảm giác thỏa mái nhất khi làm việc. Ghế bọc da thật may nhăn trang trí mút đúc chân thép mạ crom Cần hơi điều chỉnh độ cao nhập khẩu có độ bền cao Ghế có bộ loso ngả tựa tăng độ êm của tựa ghế Bánh xe di chuyển nhẹ nhàng
29-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ghế xoay văn phòng được sử dụng phổ biến không chỉ trong các văn phòng, mà còn được dùng trong các hộ gia đình.

Nội thất Xuân Hòa - nội thất cho văn phòng sang trọng và đẳng cấp.Trong đó, ghế xoay văn phòng Xuân Hòa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người và các công ty bởi rất nhiều điểm vượt trội. Hãy cùng chúng tôi khám phá sự vượt trội đó qua ghế xoay lưới văn phòng Xuân Hòa GX-11B-01.

Ghế xoay lưới văn phòng Xuân Hòa GX-11B-01


Tựa ghế xoay văn phòng với thiết kế lưới thoáng mát tạo cảm giác thoáng ở phần lưng ngồi giúp lưu thông không khí, từ đó sẽ hạn chế việc đọng mồ hôi và thấm mồ hôi vào đại các loại lưới được làm rất mỏng nhưng rất bền và chịu lực tốt. Tựa ghế được làm cong,  ôm trọn lấy phần lưng, giúp bạn phải ngồi đúng tư thế, từ đó hạn chế các bệnh về cột sống như gù, vôi hóa cột sống, vẹo cột sống,... Khung ghế được làm bằng thép tĩnh điện giúp chiếc ghế vững chắc hơn màu đen sang trọng thời thượng và rất hợp với màu sắc không gian của mọi văn phòng.

Phần mặt ghế được làm bằng chất liệu đệm mút êm ái, giúp bạn ngồi thoải mái hơn. Chân ghế có bánh xe kết hợp với cấu tạo xoay của ghế giúp nó có thể di chuyển dễ dàng tới bất cứ khu vực nào như tủ tài liệu. Bạn có thể tham khảo thêm ghế xoay văn phòng Xuân Hòa GX-11B-00 với thiết kế chỉ khác ở phần chân ghế được làm bằng inox sang trọng.

Ghế xoay lưới văn phòng Xuân Hòa GX-11B-00


Ngoài ra, ghế còn có cần hơi tăng giảm chiều cao ghế, giúp bạn ngồi thoải mái nhất. Kích thước ghế là 600Wx520Dx(830-930)H mm, ghế nhẹ và kích thước khá vừa nên dễ đặt vào các loại bàn làm việc văn phòng. Ghế được công ty bảo hành 12 tháng, chúng tôi cam kết sản phẩm giao đến tay bạn giống như bài viết.
Với những ưu điểm trên, chắc hẳn phần nào đã giúp bạn hiểu thêm về ghế xoay văn phòng Xuân Hòa. Liên hệ Nội thất Xuân Hòa:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT XUÂN HÒA VIỆT NAM
Phòng bán hàng: 193 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tell: 0466872736 Hotline: 0962467868  Email: minhtrajsc@gmail.com

 
x