mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty CPTM Minh Trà

 Công ty CPTM Minh Trà

Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa được thiết kế hiện đại, kết cấu vững chắc giúp quý khách có cảm giác thỏa mái nhất khi làm việc. Ghế bọc da thật may nhăn trang trí mút đúc chân thép mạ crom Cần hơi điều chỉnh độ cao nhập khẩu có độ bền cao Ghế có bộ loso ngả tựa tăng độ êm của tựa ghế Bánh xe di chuyển nhẹ nhàng
29-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Thang gấp Xuân Hòa, sản phẩm cho cuộc sống tiện nghi
Toàn Quốc 789 15-09-2016 11:06
500000500.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Thang gấp Xuân Hòa có khung bằng thép ống sơn tĩnh điện. Thang được cấu tạo với cơ cấu có thể gấp lại hoặc mở ra một cách dễ dàng, tiện lợi.

Hừ! Giá mà có cái thang gấp Xuân Hòa ở đây thì hay biết mấy!

- Ông đang lẩm bẩm cái gì vậy?

- Ồ!Bà đã đi chợ về đấy à?Có gì đâu tôi đang định kiểm tra cái bóng đèn mà không có thang-cái thang tre của nhà mình đã cũ mà lại dài quá không đưa vào nhà được.

- Vậy phải làm sao bây giờ hả ông?

Nãy giờ tôi vẫn đợi bà về để ra cửa hàng nội thất Xuân Hòa mua cái thang gấp.Hôm qua,ngồi chơi bên chú Tiến tôi thấy nhà chú có cái thang gấp Xuân Hòa hay đáo để bà ạ!

- Thế nó hay làm sao?Ông nói cho tôi nghe xem nào!

Thế này bà nhé:

Thang gấp Xuân Hòa có khung bằng thép ống chắc chắn sơn tĩnh điện.Thang được cấu tạo có thể gấp lại hoặc mở ra một cách dễ dàng.4 chân rất vững chắc được bọc bằng các nút nhựa nhằm tăng ma sát tạo sự an toàn .Các bậc thang bằng tôn sơn tĩnh điện rộng 20cm bọc nỉ đỏ .Cơ cấu khóa chống lật tự lực và cơ cấu thanh trượt giúp thang gấp,mở nhẹ nhàng.Thang có 3 loại 3 bậc,4 bậc và 5 bậc.khi sử dụng xong có thể gấp vào treo lên tường hoặc để gọn sau cánh cửa rất gọn gàng.

Tốt vậy hả ông?Thế…nó có đắt lắm không?

Không!Thang gấp Xuân Hòa tốt vậy nhưng giá rất phải chăng bà nhé.Không những vậy thang gấp Xuân Hòa còn được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm hữu ích với đời sống của người Việt.Ngoài thang gấp Xuân Hòa còn có nhiều sản phẩm như bàn ghế ăn, ghế thư giãn nữa bà nhé.

Thế thì…Ông hãy ra cửa hàng Nội thất Xuân Hòa và” tậu lấy cái thang 5 bậc về nhà đi ông !

Tuân lệnh”sếp”bà! Tôi đi nhé!


 
x