mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty CPTM Minh Trà

 Công ty CPTM Minh Trà

Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa được thiết kế hiện đại, kết cấu vững chắc giúp quý khách có cảm giác thỏa mái nhất khi làm việc. Ghế bọc da thật may nhăn trang trí mút đúc chân thép mạ crom Cần hơi điều chỉnh độ cao nhập khẩu có độ bền cao Ghế có bộ loso ngả tựa tăng độ êm của tựa ghế Bánh xe di chuyển nhẹ nhàng
29-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Vách ngăn văn phòng Xuân Hòa, sản phẩm hiện đại, sang trọng
Toàn Quốc 1016 03-10-2016 10:13
830000830.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Vách ngăn văn phòng sản phẩm nội thất khá mới mẻ nhưng đóng góp một phần quan trọng trong kinh doanh của Nội thất Xuân Hòa.

Vách ngăn văn phòng Xuân Hòa được khách hàng ưu chuộng và sử dụng phổ biến bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp cho văn phòng, công sở.

Vách ngăn văn phòng Xuân Hòa được thiết kế từ nhiều nguyên liệu khác nhau có thể bằng gỗ, nỉ, kính hoặc khung nhôm… với màu sắc phong phú, đa dạng tương đồng với màu của bàn làm việc văn phòng. Việc kết hợp hài hòa giữa bàn làm việc, ghế văn phòng với vách ngăn văn phòng sẽ tạo được sự đồng bộ, cho không gian văn phòng trở nên sang trọng, đẳng cấp.
Việc ra đời của vách ngăn văn phòng đã giải quyết được vấn đề diện tích cho các văn phòng nhỏ đồng thời tạo được không gian riêng tư cho các cá nhân nhưng vẫn nằm trong một tổng thể chung - đó là sự gắn kết mật thiết giữa các thành viên trong tập thể. Với những văn phòng hiện đại, làm việc nhóm đang ngày càng trở nên tích cực và vách ngăn văn phòng đã phát huy được hết công dụng của nó. Vách ngăn văn phòng Xuân Hòa là dòng sản phẩm nổi tiếng bởi sự sang trọng, hiện đại - luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.
Nếu muốn trang bị đồng bộ cho văn phòng bạn hãy đến với Nội thất Xuân Hòa; bên cạnh vách ngăn văn phòng, Nội thất Xuân Hòa còn có nhiều dòng sản phẩm văn phòng khác như ghế phòng họp chân quỳ Xuân Hòa, ghế xoay văn phòng Xuân Hòa…thoải mái cho các bạn chọn lựa với giá cả ưu ái nhất.
 
x