mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Miền Nam

 Nội Thất Miền Nam

18-08-2017 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Ghế Giám đốc ME004A
Tp Hồ Chí Minh 958 26-09-2017 16:57
11 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ghế giám đốc Hòa Phát là dòng sản phẩm được thiết kế riêng dùng cho các giám đốc, lãnh đạo công ty, cơ quan với đặc điểm sử dụng da, ốp gỗ cao cấp với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Các sản phẩm bàn ghế giám đốc Hòa Phát được bảo hành trong 12 tháng và được hỗ trợ sửa chữa, bảo trì trong 24 tháng tiếp theo. Ghế lãnh đạo cao cấp có đệm tựa bọc da thật, da công nghiệp hoặc PVC. Chân tay bằng nhựa, có bát cần hơi 203 /216, điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế. Có bánh xe di chuyển. Để xem thêm các sản phẩm khác, quý khách có thể truy cập vào địa chỉ website: www.ghevanphongdep.com.vn/ghe-giam-doc/. Bài viết dưới đây mình sẽ mô tả thêm về sản phẩm ghế giám đốc ME004A, mời các bạn theo dõi.
Tên sản phẩm
Ghế Giám đốc ME004A

Kiểu dáng
Ghế giám đốc lưng liền sơn PU,
Ghế văn phòng có lưng bọc vải bố. Ván mặt trước và sau ghế văn phòng được mài nhẵn và sơn phủ PU.
Nệm ngồi ghế văn bọc Mousse dày và được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhân viên văn phòng.
Tay ghế văn phòng được chế tác từ Inox 201, ốp gỗ sơn PU
Người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi độ cao ghế văn phòng, bằng cách nhấc nhẹ cần gạt bên tay phải.
Chân ghế văn phòng được chế tác từ Inox 201, có bánh xe để người ngồi có thể di chuyển linh hoạt.
Ghế văn phòng có thể tháo ráp tay, hoặc thay đổi phụ kiện ghế, tùy sở thích của bạn 
Màu sắc
Xanh, đỏ, đen, muối tiêu, xanh két, kem..
Tính năng
Ghế Giám đốc ME004A là sản phẩm mới của Nội Thất Hòa Phát với thiết kế hiện đại, tinh tế đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường ghế văn phòng hiện nay. Ghế Giám đốc ME004A thường kết hợp sử dụng với bàn trưởng phòng, bàn giám đốc… của nội thất miền nam được sản xuẩ bởi tập đoàn Hòa Phát.
Chất liệu 
Vải bố
Tay Inox 201, ốp gỗ sơn PU
Nệm mousse
Chân Inox 201Chân sắt sơn tĩnh điện
Thuộc tính: Da nhân tạo cao cấp, Mâm 2 cần có ngã lưng. Hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe của nhân viên
 
x