mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Miền Nam

 Nội Thất Miền Nam

18-08-2017 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Ghế lưới cao cấp hòa phát GL203
Tp Hồ Chí Minh 1173 25-09-2017 10:51
11 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ghế lưới hòa phát hiện nay là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường ghế văn phòng Việt Nam. Được sản xuất từ trong nước với công nghệ hiện đại, chính vì thế giá thành cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo nhất. Khác với các loại ghế thông thường khác, ghế lưới được Hòa Phát sản xuất bằng các tấm lưới không gỉ ở phần lưng ghế giúp cho người sử dụng có cảm giác thông thoảng, thoải mái khi ngồi lâu. Ngoài những công dụng của những chiếc ghế bình thường như có thể nâng lên hạ xuống, dễ dàng di chuyển bằng chân ghế xoay thì ghế lưới hòa phát còn giúp người dụng phòng chống được các bệnh về cột sống, đây chính là điểm nhấn của dòng sản phẩm này. Dưới đây là bài viết chi tiết về dòng sản phẩm ghế lưới cao cấp hòa phát GL203, mời quý khách cùng theo dõi. Hoặc quý khách có thể truy cập vào địa chỉ website: www.noithathoaphat3.com/ghe-luoi-cao-cap/24 để xem thêm các mẫu sản phẩm mới nhất.

Tên sản phẩm:
Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL203

Kiểu dáng:
+ Ghế xoay tựa liền.
+ Tay vịn cách điệu
+ Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp.
+ Tựa ghế ngả có thể ngả ở mức độ khác nhau.
+ Dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển.
Kích thước:
Chiều dài(W): 570, chiều sâu(D): 580, chiều cao(H): (920-975)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).
Chất liệu
+ Mặt tựa lưng và mặt ngồi bọc vải lưới.
+ Khung tựa thép mạ Ni+Cr.
+ Tay vịn mạ.
+ Chân ghế thép mạ Ni+Cr.
Màu sắc: màu đen.
Đặc điểm tổng quan:
Ghế lưới GL203 thuộc dòng ghế lưới văn phòng, sản phẩm cần thiết cho văn phòng trẻ, hiện đại hiện nay. Sản phẩm thiết kế trên công nghệ hiện đại: Tựa lưng và đệm ghế sử dụng khung thép mạ Ni-Cr kết hợp vải lưới đặc biệt có độ chịu lực cao giảm sự tích nhiệt mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Tựa lưng có thể ngả thư giãn khi sử dụng. Tay ghế sử dụng thép mạ Ni-Cr. Chân ghế đặc biệt sử dụng nhôm hợp kim với độ chịu lực cao, có bánh xe. Với ưu điểm vượt trội: ghế rất êm và thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Ghế thích hợp sử dụng dành cho người lãnh đạo, trưởng phòng trong công ty. Ghế có thể kết hợp sử dụng với các loại bàn Royal, bàn New Trend. Đây là dòng ghế lưới cao cấp rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

CÔNG TY CP ĐT PT SX MIỀN NAM
NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT HÒA PHÁT MIỀN NAM
116 Nơ Trang Long, P.14, Q. Bình Thạnh, TPHCM
ĐT: 08. 355 11 929 Fax: 08. 62944355
Email: banhang116@gmail.com
Website: www.noithathoaphat3.com
Hotline: 0911 092 569
 
x