mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Miền Nam

 Nội Thất Miền Nam

18-08-2017 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Ghế Xoay Nhân Viên Hòa Phát SG130K
Tp Hồ Chí Minh 1012 28-09-2017 09:52
122122 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ghế nhân viên khổng chỉ ngoài công dụng để ngồi mà nó còn góp phần giúp cho không gian văn phòng trở nên đẹp hơn. Với những chiếc ghế xoay có thể dễ dàng di chuyển bởi bánh xe, có thể nâng lên hạ xuống cho phù hợp với độ cao của bàn làm việc thì chiếc ghế nhân viên rất phổ biến trong môi trường văn phòng hiện nay. Phần đệm và lưng ghế được làm từ những nguyên liệu cao cấp giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Để xem thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm ghế xoay, quý khách có thể truy cập tại đây. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu tới mọi người mẫu ghế đang được bán chạy nhất hiện nay của Hòa Phát là dòng SG130K, mời các bạn cùng theo dõi.
Tên sản phẩm:
Kiểu dáng:
+ Ghế xoay lưng trung tựa rời.
+ Không tay.
+ Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp.
+ Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải.
+ Dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển.
Kích thước:
Chiều dài(W): 420, chiều sâu(D): 540, chiều cao(H): (735-860)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).
Chất liệu
+ Mặt ngồi và tựa lưng có đệm mút bọc vải nỉ.
+ Chân ghế nhựa.
Màu sắc: màu xanh.
Đặc điểm tổng quan:
Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG130K thuộc dòng ghế xoay nhân viên. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch với thiết kế không tay, cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, đệm tựa mút bọc nỉ, chân nhựa có bánh xe để di chuyển thích hợp sử dụng tại văn phòng làm việc hay tại gia đình. Ghế có màu xanh tôn thêm vẻ đẹp cho không gian sắp đặt. Mẫu ghế này còn có loại cùng kích thước:
Hãng sản xuất: Nội Thất Miền Nam

CÔNG TY CP ĐT PT SX MIỀN NAM
NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT HÒA PHÁT MIỀN NAM
116 Nơ Trang Long, P.14, Q. Bình Thạnh, TPHCM
ĐT: 08. 355 11 929 Fax: 08. 62944355
Hotline: 0911 092 569
 
x