mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Miền Nam

 Nội Thất Miền Nam

18-08-2017 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Bộ bàn làm việc giám đốc Hòa Phát NT1880
Tp Hồ Chí Minh 867 05-09-2017 15:51
37000003.700.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bàn làm việc văn phòng giá rẻ là cụm từ được nhiều người quan tâm nhất trên google hiện nay. Với xã hội phát triển đi cùng với đó là các công ty mọc lên như nấm thì bàn làm việc là một đồ dùng văn phòng không thể thiếu được hiện nay. Chiếc bàn sử dụng thường xuyên nếu chất lượng không tốt thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công việc, chính vì vậy việc tìm cho văn phòng của mình được nơi cung cấp bàn chất lượng, giá rẻ hợp thẩm mỹ là điều không hề đơn giản. Nội thất hòa phát hiện nay là nhà cung cấp đồ nội thất văn phòng uy tín nhất hiện nay, các bạn khi dùng các sản phẩm của đơn vị có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín. Để xem thêm các sản phẩm mời các bạn truy cập vào địa chỉ website: https://noithathoaphat3.com/ban-lam-viec-van-phong/1 hoặc có thể theo dõi bài viết dưới đây về bộ bàn giám đốc Hòa Phát NT1880
Tên sản phẩm:
Bộ bàn làm việc giám đốc Hòa Phát NT1880

Kiểu dáng:
- Bàn bao gồm: bàn chính + bàn tủ phụ
- Bàn chính: mặt bàn hình chữ nhật, có lỗ chạy dây 2 đầu. Phần chân bàn và mặt bàn liên kết với nhau bằng giá đỡ
- Bàn có khay đựng bàn phím, phần tủ bao gồm: 2 ngăn không cánh, 1 ngăn cánh mở.
Chất liệu:
+ Gỗ công nghiệp bề mặt Laminate, sơn PU có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, khả năng chịu lực và va đập tốt, bề mặt laminate formica, rất đanh, nhẵn bóng, dễ dàng lau chùi vệ sinh.
+ Chân bàn lót đệm nhựa
Màu sắc:
+ Mặt bàn, mặt tủ: màu vân gỗ vàng đậm
+ Chân bàn: màu nâu đen
Kích thước:
+ Chiều rộng: 1880mm
+ Chiều sâu: 1600mm
+ Chiều cao: 760mm
Đặc điểm tổng quan chung:

Bàn giám đốc NTP1880 là dòng bàn làm việc gỗ Laminate, mặt bàn ghép hộp, bàn có tủ phụ đi kèm rất tiện dụng cho việc xếp đặt và di chuyển đặc biệt thích hợp với các văn phòng có diện tích không gian nhỏ.

Bề mặt bàn có phủ một lớp sơn PU cao cấp, chống ẩm mốc thì bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chống chọi với các tác nhân bên ngoài.Đây thực sự là một sản phẩm phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam.

Thiết kế khá đơn giản kết hợp với tủ phụ và hộc di động tiết kiệm không gian cho văn phòng của bạn. Được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp Laminate của mẫu bàn này rất bền, có độ cứng bề mặt ổn định, chịu lửa, chống xước, chống va đập, chống phai màu, chống sự xâm nhập của vi khuẩn và mối mọt, chống lại các tác động của hóa chất.
Hãng sản xuất: Nội thất Hòa Phát.

CÔNG TY CP ĐT PT SX MIỀN NAM
NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT HÒA PHÁT MIỀN NAM
116 Nơ Trang Long, P.14, Q. Bình Thạnh, TPHCM
ĐT: 08. 355 11 929 Fax: 08. 62944355
Email: banhang116@gmail.com
Website: www.noithathoaphat3.com
Hotline: 0911 092 569
 
x