mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Tứ Hưng

 Nội Thất Tứ Hưng

06-11-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bếp điện hồng ngoại Watashi WAHN291
Toàn Quốc 736 07-11-2017 14:57
799000799.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bếp điện hồng ngoại là một thiết bị ứng dụng hằng ngày để nấu chín thức ăn. Vì vậy bếp điện từ là một vật dụng vô cùng hữu ích, gần như không thể thiếu trong những căn bếp hiện đại. Bếp điện hồng ngoại WATASHI sẽ giúp ích được cho chính gia đình bạn và bạn có thể dễ dàng thưởng thức những bữa cơm dinh dưỡng đầy thơm ngon và tiết kiệm được nhiều thời gian. Bếp điện hồng ngoại với chất liệu bền đẹp, dễ vệ sinh, sinh nhiệt lớn, đều, sử dụng an toàn, tiết kiệm điện.

Với thiết kế màu đen sang trọng, mặt bếp phẳng bằng kính cường lực Ceramic sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi trong quá trình nấu nướng. Màn hình LED hiển thị rõ ràng với các phím bấm tối giản, dễ hiểu.

Khung làm bằng inox không gỉ sét

Công suất: 2000W

Gồm 3 chế độ nấu chính: lẩu,  nướng, chiên

Có chế độ hẹn giờ, nút khóa tự động bàn phím cảm ứng.

Sử dụng được tấc cả các loại nồi.

Tặng kèm vỉ nướng

Bảo hành 12 tháng và giao hàng miễn phí tận nhà khu khu vực thành phố Hồ Chí Minh.



 
x