mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Tứ Hưng

 Nội Thất Tứ Hưng

06-11-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bếp gas đôi hồng ngoại cao cấp Watashi  BGTH-07
Toàn Quốc 758 07-11-2017 14:57
12900001.290.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bếp ga đôi hồng ngoại cao cấp Watashi là sản phẩm sử dụng đầu đốt bằng mâm hồng ngoại, độ nóng cao, giảm tối thiểu lượng gas tiêu thụ, tiết kiệm ga hơn bất kỳ loại bếp ga đôi thông thường nào. Thêm vào đó, Watashi là loại bếp gas đôi có mặt kiếng với 2 đầu đốt và hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến giúp cho gia đình bạn sẽ tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Với thiết kế tinh tế kếp hợp hoa văn có sắc màu đẹp mắt, bếp gas hồng ngoại Watashi sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp hiện đại của chị em phụ nữ thời nay.

Mặt bếp ga hồng ngoại cao cấp Watashi

Mặt bếp ga hồng ngoại cao cấp Watashi

Tiết kiệm năng lượng đến 37,6%

Bếp ga hồng ngoại có hiệu suất nhiệt lên đến 37.6% đồng nghĩa với việc tiết kiệm 37.6% lượng gas tiêu thụ và thời gian nấu nướng (khoảng 22%) so với bếp gas đầu đốt lửa ngọn bình thường.

Đấu đốt bếp gas hồng ngoại

Đấu đốt bếp gas hồng ngoại

Hiệu suất nhiệt cao

Đầu đốt hồng ngoại có thể phát ra lượng nhiệt lên đến 1100°C và hơn nữa (các bếp gas thông thường chỉ đạt đến 600°C) giúp rút ngắn thời gian nấu nướng. Do đó, hiệu quả đun nấu của bếp ga hồng ngoại là cực cao đồng thời lượng gas cũng được đốt cháy triệt để hơn vì không có ngọn lửa dư thừa trong quá trình đun nấu, giúp quá trình nấu nướng của bạn diễn ra nhanh hơn và tiết kiệm gas triệt để hơn.

Hệ thống đánh lửa Magento

Hệ thống đánh lửa Magento

Không sợ đen nồi, gió hay nước trào làm tắt bếp

Việc đốt cháy khí gas 100% diễn ra trên bề mặt gốm ceramic sẽ không để lại các vết ám đen dưới đáy nồi, giữ cho nồi chảo của bạn luôn sạch sẽ. Hệ thống đầu đốt mô phỏng bếp tổ ong truyền thống giúp duy trì ngọn lửa ngay cả dưới tác động của quạt gió trực tiếp. Ngoài ra, bếp còn có khả năng chống được việc tắt bếp do nước trào ngược và khả năng tự làm sạch đầu đốt dù có bị thức ăn bám bẩn.

Lớp ceramic tiên tiến

Lớp ceramic tiên tiến

Thiết kế thân bếp sang trọng

Bếp gas hồng ngoại Watashi có màu sắc đen tuyền tinh tế trên nền kiếng cường lực cho bạn ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế vừa hiện đại và pha thêm chút nét duyên dáng này, bếp gas hồng ngoại Watashi sẽ giúp cho gian bếp gia đình bạn thêm phần hoàn mỹ, thu hút sự chú ý của những vị khách đến thăm. Còn chần chờ gì nữa, hãy sở hữu ngay một sản phẩm bạn nhé!

Thân bếp gas hồng ngoại Watashi

Thân bếp gas hồng ngoại Watashi

 
x