mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Tứ Hưng

 Nội Thất Tứ Hưng

06-11-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bếp gas hồng ngoại Peace World PW 255HNH
Toàn Quốc 737 07-11-2017 14:57
10490001.049.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Công nghệ đun nấu mới nhất
Bếp gas hồng ngoại không tạo ra khói, không có ngọn lửa dư thừa, đảm bảo vật dụng nấu nướng và không gian xung quanh luôn sạch sẽ không bị bám đen. Đặc biệt, bếp gas hồng ngoại giúp thức ăn đun được chín đều hơn, không bị cháy sém hoặc còn sống.


Nhiệt độ đun nấu lên đến 1100°C
Bếp gas hồng ngoại giúp giảm thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo mùi vị tuyệt hảo của món ăn. Bếp gas hồng ngoại Peace World PW 255 là sự kết hợp giữa công nghệ bếp gas hiện đại và nguyên lý bếp tổ ong truyền thống. Đầu đốt tạo ra bề mặt nóng đỏ tròn đều, đảm bảo nhiệt lượng được hấp thụ hoàn toàn, tiết kiệm lượng gas tiêu thụ và thời gian nấu chín thức ăn. Đầu đốt Ceramic với 3.000-3.200 lỗ li ti phân bố đều trên bề mặt đầu đốt giúp:
- Không có ngọn lửa dư thừa rất tiết kiệm gas.
- Không có khói làm đen chảo, nồi.
- Không phát ra mùi gas gây khó chịu và độc hại.
- Không sợ gió làm tắt bếp.


An toàn cho sức khỏe
Bếp gas hồng ngoại giúp bảo vệ những thành viên thân yêu trong gia đình bạn tránh được nguy cơ ngộ độc khí NO và CO sinh ra khi lượng gas không được đốt cháy hoàn toàn. Đặc biệt, công nghệ đầu đốt hồng ngoại giúp tiết kiệm đến 35% gas tiêu thụ và 22% thời gian nấu ăn nhờ vào nguyên lý truyền nhiệt theo đường thẳng, không hao phí đốt nóng môi trường xung quanh.


Nướng thực phẩm trực tiếp trên bếp
Với chiếc bếp gas đôi này, bạn không còn cần đến những vật dụng hỗ trợ hay dầu mỡ gây hại, đồng thời bạn còn có thể nướng thức ăn trực tiếp ngay trên mặt bếp.

Dễ làm vệ sinh
Với sản phẩm này, bạn không cần phải chà rửa vất vả sau mỗi lần nấu nướng do lượng gas được đốt cháy 100% sẽ giúp cho vật dụng nấu nướng của bạn không bị ám đen. Bếp gas hồng ngoại Peace World PW 255 không cần bảo trì, đầu đốt không bao giờ gỉ sét. Đầu đốt hồng ngoại kết hợp với đế đầu đốt gang nguyên khối giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và không bị rỉ sét như các đầu đốt kim loại đời cũ.

 
x