mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Tứ Hưng

 Nội Thất Tứ Hưng

06-11-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bếp hồng ngoại Scosti BHN-01
Toàn Quốc 774 07-11-2017 14:57
789000789.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bếp hồng ngoại Scosti là một sản phẩm mới đến từ thương hiệu Watashi được thiết kế với hoa văn trang nhã cùng hệ thống điều khiển tiếng Việt dễ dàng sử dụng. Bếp hồng ngoại Scosti có thể sử dụng cho mọi loại nồi, điều khiển bằng chip điện tử, hông bức xạ nhiệt, sử dụng an toàn về nhiệt và điện. Bên cạnh đó, với 5 chức năng nấu nướng khác nhau, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại của bạn.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Trang nhã, hiện đại

Thiết kế hoa văn trang nhã, độc đáo mang lại nét mới là cho không gian nội thất trong nhà. Màn hình LED hiển thị thông tin điều khiển thuận tiện cùng phím bấm bằng tiếng Việt dễ làm quen ngay cả mới lần đầu sử dụng.

Không kén nồi

Bếp hồng ngoại Scosti có thể sử dụng cho tất cả mọi loại nồi do đó bạn có thể thoải mái trang bị những loại nồi yêu thích để sử dụng. Đồng thời còn được trang bị thêm nút tăng giảm nhiệt độ cho bạn nhiều sự lựa chọn nhiệt độ và chế độ nấu khác nhau cho từng món ăn riêng.

5 chức năng nấu nướng tiện lợi

Với 5 chức năng nấu nướng khác nhau như đun nấu, nấu súp, nướng, rán và hâm nóng, sản phẩm tiện dụng để bạn sử dụng nấu nướng nhiều món ăn khác nhau. Sản phẩm được kiểm soát chất lượng từ Nhật Bản nên chất lượng luôn được đảm bảo. Hơn nữa, bếp còn cho phép nướng trực tiếp các món ăn như thịt, cá, hải sản trực tiếp trên mặt bếp mang đến sự tiện lợi tối đa.

Mặt bếp ceramic

Chất liệu ceramic chịu được lực, chịu được nhiệt cao, khó trầy xước, không đổi màu và dễ lau chùi.

Với bếp hồng ngoại Scosti việc chuẩn bị cho những bữa cơm gia đình hoặc những buổi tiệc nướng sẽ trở nên tiện lợi, nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều.

 
x