mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Tứ Hưng

 Nội Thất Tứ Hưng

06-11-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bếp hồng ngoại Watashi BHN-02
Toàn Quốc 614 07-11-2017 14:57
990000990.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Tích hợp nhiều chức năng nấu nướng

Bếp hồng ngoại Nhật Bản siêu tiết kiệm điện Watashi tích hợp nhiều chức năng nấu khác nhau như nấu lẩu, xào, nấu súp,…có thể nướng trực tiếp các món ăn như thịt, cá, hải sản trực tiếp trên mặt bếp mang đến sự tiện lợi tối đa và tiết kiệm được chi phí cho gia đình bạn. Bếp giúp người sử dụng dễ dàng tạo ra những món ăn ngon cho người thân và gia đình chỉ với những thao tác lựa chọn phím chức năng đơn giản. Bên cạnh đó, với chế độ hẹn giờ thông minh, bạn có thể thỏa thích làm những công việc khác trong suốt quá trình nấu ăn mà không lo thức ăn bị cháy.

Tay cầm bếp hồng ngoại Watashi

Tay cầm bếp hồng ngoại Watashi

Điều khiển dễ dàng, cảm ứng tinh nhạy

Bạn có thể điều chỉnh phương thức cũng như thời gian nấu nướng một cách dễ dàng thông qua việc chạm hoặc vuốt nhẹ các nút chức năng trên bảng điều khiển cảm ứng thông minh được trang bị ngay trên bề mặt bếp. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị bề mặt kính ceramic chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị trầy xước, biến dạng sau một thời gian sử dụng lâu dài, giúp bạn vệ sinh dễ dàng cùng công nghệ hồng ngoại không tạo khói giúp bảo vệ tốt dụng cụ nấu bếp, bảo vệ môi trường và sức khỏe của cả gia đình bạn.

Nút điều khiển bếp hồng ngoại Watashi

Nút điều khiển bếp hồng ngoại Watashi

Dễ dàng vệ sinh bếp hồng ngoại Watashi

Dễ dàng vệ sinh bếp hồng ngoại Watashi

Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng

Bếp hồng ngoại Watashi sở hữu thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện để bạn di chuyển đến nhiều nơi khác nhau, có thể đặt bếp ngay trên bàn ăn để tận hưởng những món ăn nóng hổi trực tiếp trên bếp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp gian bếp của bạn thêm phần sang trọng, thu hút với những hoa văn trang trí tinh xảo, thiết kế bóng bẩy cùng màu sắc cuốn hút.

Thiết kế nhỏ gọn của bếp hồng ngoại Watashi

Thiết kế nhỏ gọn của bếp hồng ngoại Watashi

Tiết kiệm thời gian nấu nướng

Bếp hồng ngoại Watashi có khả năng cung cấp nhiệt lên đến 900 độ C, giúp thức ăn của bạn chín nhanh chóng và ngon hơn khi sử dụng bếp gas hay bếp điện thông thường. Từ đó, bạn vừa có thể tiết kiệm thời gian, công sức vừa hạn chế tối đa mức điện năng tiêu thụ trong quá trình nấu nướng một cách dễ dàng. Sản phẩm đặc biệt không kén dụng cụ nấu, thích hợp với những dụng cụ có đáy bằng phẳng, kích thước vừa đủ.

Bếp hồng ngoại Watashi không kén nồi, có thể nướng trực tiếp

Bếp hồng ngoại Watashi không kén nồi, có thể nướng trực tiếp

Bếp hồng ngoại Watashi giúp việc nấu nướng hằng ngày của gia đình bạn sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng mà lại còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khoản tiền điện hằng tháng.

 
x