mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Nhà Việt

 Nội Thất Nhà Việt

28-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Ghế sofa da mã NTX715 có kích thước lớn
Toàn Quốc 1423 04-04-2017 14:50
1600000016.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Lộ diện chủ nhân của bộ sofa da mã NTX715

Dòng ghế sofa da đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà, bởi ngoài việc nó mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà nhưng bộ ghế sofa da có thể vệ sinh dễ dàng, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, những bộ ghế sofa da thật 50% cũng đang là sự lựa chọn của nhiều người, trong đó có gia đình anh Sơn ở Yên Xá, Tân Triều, Hà Nội.


Anh Sơn lựa chọn mẫu ghế sofa da thật 50% mã NTX715 cho gia đình mình

Ghế sofa da thật 50% vừa mang đến những cảm nhận êm ái và mềm mại, mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng nhưng lại tiết kiệm khá nhiều chi phí để sở hữu chúng. Bởi ghế chỉ được bọc 50% là da thật ở phần mặt trên, phần tay vịn, phần tựa lưng còn nhưng phần khác của ghế được bọc với chất liệu giả da có cùng màu sắc.


Sofa đẹp mã 305


Gia đình anh Sơn sở hữu phòng khách khá rộng rãi, do vậy anh đã chọn bộ ghế sofa vải có kích thước tương đối lớn 3500x1800x900 mm của Nội Thất Xinh.

Ghế sofa da mã NTX715 có kích thước lớn

Phòng khách nhà anh Sơn có sơn tường màu trắng sáng, kết hợp với khoảng không gian được trang trí với giấy dán tường màu vàng nhạt, lựa chọn bộ ghế sofa da có gam màu xám nhạt là rất phù hợp. 2 chiếc đôn và 3 chiếc gối sofa đi kèm là quà tặng dành cho khách hàng khi mua ghế sofa tại Nội Thất Xinh. Những món đồ trang trí đi kèm ghế sofa đẹp cũng được lựa chọn phù hợp về màu sắc và đẹp về họa tiết thiết kế.

Thiết kế khung xương theo tiêu chuẩn mới, giúp bạn ngồi tựa lưng dễ dàng và đúng tư thế hơn, bảo vệ cột sống cho người sử dụng ghế sofa phòng khách. Sử dụng đệm mút cao cấp, chống lún mang đến sự nâng đỡ hoàn hảo khi sử dụng

 
x