mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Nhà Việt

 Nội Thất Nhà Việt

28-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bộ sofa nỉ thiết kế phối màu xanh và trắng nổi bật
Toàn Quốc 938 19-03-2020 14:41
1500000015.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Nhà Việt xin giới thiệu tới khách hàng một sản phẩm sofa nỉ vải kết hợp hai màu. Cụ thể như sau màu xanh của sản phẩm được bọc khung của bộ sofa và phần màu kem sáng được sử dụng bọc đệm ngồi và tựa. Sự kết hợp này tạo nên sự nổi bật cho bộ sofa giữa căn hộ phòng khách và được đánh giá cao từ phía khách hàng.

Bộ sofa là sự kết hợp giữa hai gam màu

Quý khách cũng không quá khó khi gặp những sản phẩm có sự kết hợp giữa hai gam màu, ở ngoài thị trường thì dòng sofa kết hợp hai gam màu này không có quá nhiều. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua thì đa phần phài đặt hàng tại các showroom, hoặc trực tiếp liên hệ với Nhà Việt đẻ được tư vẫn và đặt hàng cùng như chọn cách phối màu cho phù hợp.

Kích thước và giá bán của bộ ghế

Kích thước bộ sofa : Sof góc 2.6m * 1.6m * 85cm Sâu phủ bì cao phủ bì và cao ngồi 40cm
Kích thước bộ sofa có thể thay đổi được, màu sắc bộ sofa có thể thay đổi thoe yêu cầu
Giá bán bộ sofa : 15.000.000 - Bọc chất liệu vải cao cấp nhập khẩu từ châu âu


Bộ sofa là sự kết hợp màu giữa hai không gian

Thiết kế góc phù hợp với nhiều không gian căn hộ

Bộ bàn ghế sofa được biết đến là dòng sofa góc chữ L, mà sofa góc là dòng khá phổ thông, Tiết kiệm diện tích không gian sống. Không những thế sofa góc cũng có đa dạng kích thước, kiểu dáng và công năng khác nhau. Tuỳ vào mục đích sử dụng của từng người mà ta mua bộ sofa cho phù hợp với không gian nhé.

Đặt mua bộ sofa tại thương hiệu Nhà Việt

Quý khách hàng có nhu cầu mua sofa thì vui lòng liên hệ với Nhà Việt, địa chỉ showroom tại số 202 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội, Chúng tôi chuyên cung cấp bán các dòng nội thất sofa như : Bàn ghế sofa nỉ, ghế sofa da nhập khẩu, giường ngủ, bàn ăn, bàn trà, decor nội thất. Hotline 0842 0998 888.
 
x