mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Nhà Việt

 Nội Thất Nhà Việt

28-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Sofa phòng khách uy tín, miễn phí vận chuyển tại TPHCM
Toàn Quốc 916 05-10-2016 15:27
1600000016.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Sofa phòng khách là một món đồ nội thất quan trọng thể hiện phong cách cũng như sở thích của gia chủ.Địa chỉ mua ghế sofa phòng khách uy tín tại Hồ Chí Minh? Là câu hỏi mà nhà việt nhận được từ rất nhiều khách hàng đang quan tâm tới dòng sản phẩm này.

Để tạo ấn tượng cho không gian phòng khách nhà bạn giúp thu hút mọi điểm nhấn cho ngôi nhà thì Nội Thất nhà việt sẽ là điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn đặc biệt là những bạn ở khu vực Hồ Chí Minh.

Là đơn vị chuyên thiết kế cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp hàng đầu tại Việt Nam chúng tôi luôn làm cho khách hàng hài lòng và thỏa mãn về tính thẩm mỹ cũng như giá trị của sản phẩm. Ngoài ra đến với nhà việt bạn sẽ phải choáng ngợp vì nhiều mẫu mã sang trọng và bắt mắt cho bạn thỏa sức lựa chọn

Một số sản phẩm của chúng tôi bao gồm:

– Sofa phòng khách
– Ghế Sofa bằng gỗ
– Bàn sofa bằng gỗ
– Ghế sofa bằng vải
– Ghế sofa xếp
– Ghế sofa phòng ngủ
– Bàn ghế sofa cao cấp…

Điều đặc biệt nhất mà chỉ có ở Nhà việt mới có đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo sẽ giúp cho bạn tìm được một mẫu sofa đẹp phù hợp với kiểu dáng cũng như thiết kế phù hợp với không gian nhà bạn.

Việc lựa chọn kích thước, kiểu dáng và màu sắc của ghế sofa da phòng khách kết hợp sao cho hài hoài nhằm toát lên vẻ sang trọng hiện đại phù hợp với không gian phòng khách của gia đình cũng khá quan trọng. Nếu như kích thước gian phòng của bạn nhỏ thì bạn nên lựa chọn những bộ sofa có kiểu dáng và kích thước đơn giản nhỏ gọn .

Còn nếu như không gian phòng khách của gia đình bạn khá rộng thì bạn có thể chọn những bộ ghế sofa bằng vải, nỉ có kích thước phù hợp với màu sắc hài hòa chắc chắn sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách nhà bạn. Khi tới với nhà việt bạn sẽ không phải lo lắng về việc nên lựa chọn kiểu dáng nào kích thước có phù hợp không mà nhân viên tư vấn sẽ tận tình giúp bạn lựa chọn những bộ sofa phòng khách đẹp nhất .

http://sofanhaviet.com/images/pro/sofa-dep-ma-303_3780.png

Mua sofa phòng khách ở đâu Hồ Chí Minh, bạn chỉ cần ngồi nhà và lên mạng tìm là sẽ ra rất nhiều các địa chỉ mua ghế sofa nhưng điều bạn băn khoăn là không biết mặt hàng đó có đảm bảo giống như lời quảng cáo không, cách tốt nhất là bạn tìm đến những địa chỉ uy tín có thương hiệu như nhà việt sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều, tại đây bạn sẽ được chuyên viên tư vấn nhiệt tình, từ khâu thiết kế phối mầu…rất nhiệt tình.

Lý do bạn nên chọn mua ghế sofa phòng khách tại nhà việt

Chất lượng của sản phẩm luôn là tiêu chí mà nhà việt đặt ra hàng đầu,với những mẫu sofa đẹp phòng khách sang trọng, đẹp mắt, sẽ tô điểm thêm cho không gian nhà bạn. Đặc biệt là đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình luôn coi khách hàng là thượng đế sẽ giúp cho bạn hài lòng cả về cách phục vụ cho tới chất lượng của sản phẩm .

Mua hàng tại Nhà việt bạn sẽ được bảo hành 5 năm và miễn phí 100% vận chuyển nếu như bạn ở khu vực Hồ Chí Minh, Bình Dương, và tính phí rẻ bèo nếu như bạn ở Hà Nội. Là đơn vị sản xuất nên chúng tôi có đủ màu sắc và kích thước thoải mái cho bạn lựa chọn. Chắc chắn khi đến với nhà việt bạn sẽ có được những sản phẩm tốt nhất, giúp bạn có những giây phút thoải mái và không gian sang trọng đẳng cấp nhất.
 
x