mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Địa chỉ thanh lý bàn ghế ăn giá rẻ uy tín tại Hà Nội
Hà Nội 1194 27-03-2017 17:08
12000001.200.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

     Thanh lý bàn ghế ăn giá rẻ chất lượng cao tại 193 Cầu Diễn, giải pháp tiết kiệm chi phí tiêu dùng tối ưu cho gia đình bạn.
     Bàn ghế ăn giá rẻ được ví như linh hồn của không gian phòng bếp, nó gắn liền các thành viên trong gia đình lại với nhau, cùng nhau trò chuyện, cùng quây quần bên mâm cơm.  


* Tiêu chí lựa chọn bộ bàn ghế ăn gia đình thanh lý
     Mua bàn ghế ăn thanh lý được coi là giải pháp tối ưu hiện nay khi cũng với một bộ sản phẩm mới, chính hãng có cùng chất lượng tốt bạn có thể tiết kiệm lên tới 30 - 40% chi phí cho gia đình. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ về tiêu chí đánh giá một bộ sản phẩm bàn ghế ăn tốt. Tốt ở đây không chỉ là chất lượng đảm bảo mà giá thành còn phải phù hợp với điều kiện tài chính của người mua hàng.
     Về kiểu dáng, màu sắc: Tùy vào không gian phòng bếp nhà bạn mà chọn bộ bàn ghế ăn sao cho phù hợp. Với phòng bếp khiêm tốn, nên chọn bộ bàn ghế có màu sắc tươi sáng, có thể chọn mẫu bàn ăn bằng kính để đánh lừa thị giác, tạo cảm giác rỗng rãi cho bếp ăn nhà bạn. Đối với phòng bếp lớn hơn, bạn có thể chọn bộ bàn ghế với màu tối, sẫm hơn, tạo sự ấn tượng, nổi bật và sang trọng.
     Về chất liệu: bàn ghế ăn được làm từ chất liệu đa dạng: composite, gỗ tự nhiên, kính, gỗ ép. Mỗi loại sẽ có một phân khúc giá riêng, vì vậy nên dựa vào điều kiện kinh tế bản thân mà chọn bàn ghế sao cho phù hợp. Điều quan trọng, khi mua bàn ghế ăn thanh lý, bạn nên xem xét và kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng của chất liệu, nếu không sẽ rất dễ “hớ”.
* Địa chỉ mua bàn ghế ăn gia đình thanh lý uy tín
    Trước khi mua hàng, bạn hãy bỏ ra một chút thời gian tham khảo giá trên mạng cũng như ý kiến, lời khuyên của bạn bè, đồng nghiệp, người thân, những người đã từng có kinh nghiệm để có đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
     Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Minh Trà tại Cầu Diễn tự hào là nơi cung cấp, thanh lý nội thất uy tín nhất hiện nay. Đến với Minh Trà, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp giúp bạn có được bộ sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất đồng thời được bảo hành và lắp đặt tận nhà một cách nhanh chóng.


     Nội thất Minh Trà cam kết toàn bộ bàn ghế ăn giá rẻ tại đây đều là hàng chính hãng, đảm bảo mới 100% với giá cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường. Toàn bộ sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng. 
 
x