mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Lựa chọn bàn ghế học sinh giá rẻ liền giá phù hợp cho bé
Hà Nội 1098 08-03-2017 16:49
12000001.200.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

     Bàn ghế học sinh giá rẻ liền giá Xuân Hòa sản phẩm tiện dụng, hỗ trợ tối đa cho việc học tập của trẻ. Sản phẩm có bán tại đại lý Xuân Hòa 193 Cầu Diễn.
     Bàn ghế học sinh giá rẻ liền giá là dòng sản phẩm thu hút được sự chú ý và quan tâm của các bậc phụ huynh trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, khi lựa chọn, nhiều cha mẹ vẫn còn khá băn khoăn, lung túng. 


* Chọn bàn học sinh liền giá theo độ tuổi
     Bàn học sinh liền giá sách hiện có rất nhiều mẫu mã được bày bán trên thị trường với các thông số khác nhau phù hợp với từng nhóm đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. Việc kích thước phù hợp, cân đối với vóc dáng của trẻ sẽ khiến trẻ cảm thấy thoải mái, hứng thú mỗi khi ngồi vào bàn học. Bên cạnh đó, sức khỏe của trẻ sẽ được đảm bảo an toàn, phòng tránh được các bệnh cận thị, gù lưng thường gặp.
    Với các bé mẫu giáo: Kích thước tiêu chuẩn là ghế cao 30cm, bàn cao 50cm. Màu sắc nên chọn là những gam tươi sáng với các họa tiết trang trí đáng yêu, ngộ nghĩnh. Điều này sẽ kích thích việc bé tự động ngồi vào bàn học, từ đó hình thành thói quen cũng như rèn luyện tư thế ngồi đúng chuẩn.   
     Với độ tuổi tiểu học: Tiêu chuẩn về kích thước được quy định như sau: ghế cao 33cm, bàn cao 55cm hoặc ghế cao 38cm, bàn cao 61cm. Bạn nên chọn những màu sắc hợp lứa tuổi kết hợp đặt bàn học của bé ở nơi thông thoáng và có đủ ánh sáng.
     Với độ tuổi trung học cơ sở: Kích thước sẽ là ghế cao 44cm và bàn cao 64cm. Ở giai đoạn này, bàn học sinh liền giá sách là sự lựa chọn phù hợp nhất bởi lượng kiến thức học tập nhiều hơn, các em cần có một không gian đủ rộng rãi hơn để phục vụ cho nhu cầu học tập.  


    Tuy nhiên, trên đây chỉ là những thông số ước lượng được đúc kết ra từ những cuộc kiểm tra sức khỏe thường niên của bộ giáo dục, bộ y tế. Các bạn nên dựa theo chiều cao của con để chọn sản phẩm phù hợp nhất bởi có những bé sẽ có sự phát triển vượt bậc so với bạn bè đồng trang lứa.
* Chọn bàn ghế học sinh tiểu học giá rẻ liền giá theo chất liệu    
     Chất liệu làm nên sản phẩm bàn học sinh liền giá có sự liên quan mật thiết đến an toàn của trẻ. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua. Bạn không nên chọn bàn làm từ chất liệu dễ vỡ như kính hay không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bởi sản phẩm có thể có chứa hóa chất độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.  
* Chọn dựa theo chức năng
     Bàn học sinh liền giá sách có rất nhiều mẫu mã, được thiết kế với những chức năng khác nhau. Vì vậy, các bậc phụ huynh cần tìm hiểu kỹ việc học tập của trẻ để biết trẻ cần những gì ở chiếc bàn học của mình.


     Dòng sản phẩm bàn ghế học sinh giá rẻ liền giá của Nội thất Xuân Hòa vẫn được người tiêu dùng và các bé yêu thích hơn cả bởi chất lượng tốt, nguyên liệu đã qua kiểm định, giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, đáp ứng được hầu hết sở thích của các bé ở mọi lứa tuổi. 
 
x