mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Ưu điểm của bàn sinh viên giá rẻ Xuân Hòa
Toàn Quốc 1233 15-07-2017 13:50
820000820.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

   Bàn sinh viên giá rẻ Xuân Hòa hầu hết là các loại bàn liền ghế, có kích thước dài có thể dùng được cho ba đến bốn sinh viên.
    Bàn sinh viên giá rẻ Xuân Hòa với thiết kế bàn liền ghế rất đặc trưng mà các loại bàn ghế khác không có. Bàn liền ghế có một form nhất định, với các khảo sát dáng vóc người Việt Nam, Xuân Hòa đã cho ra đời một kiểu dáng bàn sinh viên cực kỳ hợp lý như độ rộng, chiều cao hay khoảng cách từ ghế đến bàn là hoàn hảo, khi sử dụng sản phẩm các sinh viên của chúng ta sẽ không có hiện tượng mỏi lưng hay chán nản, càng ngồi học càng thấy sức khỏe tốt lên và học được nhiều hơn, đảm bảo sự thoải mái và sự tập trung cao độ.



       Bàn sinh viên Xuân Hòa thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung năng động nhưng không có nghĩa là không hợp với người lớn tuổi, chiếc bàn này hợp với mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi trừ các em bé mẫu giáo. Trong một giảng đường việc sử dụng bàn sinh viên liền ghế là một sự lựa chọn thông minh, tôi đã từng đi dự rất nhiều cuộc họp hay những cuộc giao lưu và nhận ra một điều nếu như lần nào vào những giảng đường sử dụng bàn riêng ghế riêng là y như rằng sự lộn xộn và bát nháo xuất hiện. Những hàng ghế xô lệch, để không đúng vị trí, cái thì cong cái thì vẹo và tất nhiên những chiếc bàn cũng như vậy, cái thấp cái cao và không thẳng hàng thẳng lối, nơi tổ chức tốt thì không sao nhưng cứ hễ đông người là sự lộn xộn xảy ra ngay, làm giảm chất lượng các cuộc gặp gỡ đầy ý nghĩa như vậy là rất nên tránh. Còn với những giảng đường dùng bàn liền ghế thì sao? Sự lộn xộn gần như là không có, chúng ta chỉ cần xếp ngay ngắn thẳng hàng những sản phẩm này một cách dễ dàng, sức chứa rất tốt và hàng lối xếp ngay ngắn.
      Một sản phẩm cho bốn người ngồi nhưng tính ra giá chỉ bằng hai chiếc bàn ghế đơn, như vậy bàn sinh viên là một sản phẩm rất hợp lý. Ngoài ra sản phẩm bàn sinh viên rất tiết kiệm diện tích vì chúng có một form nhất định, các thành viên không thể tách riêng ra nên sự lộn xộn là không có vậy là đã tiết kiệm cho chúng ta rất nhiều diện tích. Ngày nay khi các tổ chức tìm mua những nội thất như vậy thường phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để tìm được sản phẩm như ý muốn, cũng có rất nhiều trường hợp đã tin dùng 100% bàn sinh viên của chúng tôi và sản phẩm nhận được phản hồi rất tốt từ phía người sử dụng.



     Bàn ghế sinh viên giá rẻ được sản xuất ra rất phù hợp với không gian lớn như giảng đường, lớp học, phòng họp, hội trường. Nội thất Xuân Hòa lưu ý rằng khi các bạn đặt hàng hãy đặt với số lượng lớn để giảm thiểu chi phí vận chuyển cũng như đảm bảo tính đồng bộ hóa sản phẩm để tăng cường chất lượng và tính thẩm mỹ. Quý khách hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những sản phẩm này một cách sớm nhất nhé.
 
x