mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm

 Ghế phòng họp chân quỳ Xuân Hòa - thiết kế hiện đại, tiện dụng mang lại một không gian sang trọng cho phòng họp.
      Nội thất Xuân Hòa là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành nội thất tại Việt Nam. Trong đó, nội thất văn phòng là dòng sản phẩm nổi bật làm nên tên tuổi của Xuân Hòa. Cùng với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên thiết kế về mẫu mã, kiểu dáng, Nội thất Xuân Hòa đã đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới phù hợp với từng không gian văn phòng đặc thù. Trong số đó, phải kể đến ghế chân quỳ Xuân Hòa – sản phẩm hiện đang nhận được phản hồi và sự ủng hộ tích cực đến từ người tiêu dùng.

     Khác với những không gian làm việc thông thường, phòng họp là nơi tổ chức những cuộc họp, hội thảo nhằm trao đổi, đưa đến thống nhất về các chiến lược trong sự phát triển của công ty. Ngoài ra đây còn là nơi, thảo luận, bàn bạc, ký kết hợp đồng với các nhà đầu tư, các đối tác kinh doanh. Vì vậy, việc thiết kế và chọn lựa nội thất dành cho phòng họp đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc tạo ra một không gian phù hợp với đặc thù công việc diễn ra tại đây. Ngoài một chiếc bàn họp cao cấp, thì ghế phòng họp chân quỳ là sự lựa chọn hàng đầu, mang đến cho bạn một không gian hiện đại, chuyên nghiệp và sang trọng, lưu lại được ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng.
      Ghế chân quỳ Xuân Hòa có thiết kế khá đơn giản với khung chân làm bằng thép mạ cao cấp hoặc sắt sơn tĩnh điện chắc chắn. Phần mặt ngồi và đệm tựa bọc da hoặc nỉ tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện sử dụng. Với thiết kế tinh tế, thanh thoát, việc di chuyển và lựa chọn chỗ ngồi trong phòng họp sẽ trở nên dễ dàng hơn với ghế chân quỳ. Ghế có diện tích mặt ngồi rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trong những giờ họp căng thẳng.
     Bên cạnh đó, một vài sản phẩm ghế phòng họp chân quỳ có phần lưng được uốn cong theo dáng cơ thể khi ngồi, góp phần lưu thông không khí, giảm sự tích nhiệt ở lưng. Toàn bộ lực ngồi sẽ tác động lên phần khung ghế vững chắc, tránh cho người dùng có cảm giác tê mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, ghế chân quỳ Xuân Hòa còn được thiết kế với hai tay vịn tiện dụng, giúp thả lỏng cơ vai và cơ tay tránh được sự mệt mỏi, đau nhức cơ.

    Với kiểu dáng, mẫu mã trẻ trung cùng chất liệu bền đẹp, màu sắc hiện đại, ghế phòng họp chân quỳ Xuân Hòa là sự lựa chọn số một dành cho phòng họp các công ty. Ghế chân quỳ Xuân Hòa có giá thành hợp lý với nhiều phân khúc thị trường chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 
 
x