mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm

 Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa, sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại với chất lượng tốt, giá thành phải chăng.
     Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa là sản phẩm nội thất được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại ngày nay. Với chất lượng cùng thương hiệu lâu năm đã được khẳng định, Nội thất Xuân Hòa không ngừng cải tiến cho ra đời nhiều mẫu ghế xoay tiện dụng đem lại không gian làm việc năng động, hiện đại cho văn phòng đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên.

     Ghế xoay Xuân Hòa với thiết kế đa dạng về kiểu dáng, phong phú về chất liệu, màu sắc mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn để có thể chọn ra được mẫu sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với văn phòng của mình. Hướng tới những thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến không gian sang trọng và hiện đại, các dòng sản phẩm ghế xoay văn phòng Xuân Hòa thường sử dụng chất liệu đệm, tựa bọc nỉ, lưới, da phụ thuộc vào tính chất công việc cũng như nhu cầu, điều kiện kinh tế của công ty. Ghế xoay mang đến ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng khi có thể nâng hạ độ cao nhờ cần hơi và có bánh xe giúp ghế di chuyển dễ dàng trong phạm vi làm việc mà không phải đứng lên ngồi xuống nhiều lần như các dòng ghế văn phòng khác. Bên cạnh đó, nhằm mang lại cảm giác thoải mái và tiện dụng cho người dùng, phần tựa lưng của ghế xoay có thể thay đổi độ ngả tựa giúp bạn thả lỏng cơ thể mỗi khi mệt mỏi, giảm sự căng thẳng, stress. Ngoài ra, với thiết kế này, sự lưu thông không khí ở lưng sẽ được diễn ra nhanh chóng, giảm thiểu sự tích nhiệt đem lại cảm giác thư giãn cho người dùng từ đó giúp tinh thần minh mẫn, kích thích khả năng tư duy, nâng cao hiệu quả, hiệu suất công việc.
     Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa có kiểu dáng, màu sắc vô cùng phong phú. Bạn có thể lựa chọn dòng ghế có tay vịn hoặc không có tay vịn, ghế có màu sắc tươi sáng hay màu sắc trầm, tối…để mang lại thiết kế nội thất hài hòa nhất cho tổng thể văn phòng.


     Với những ưu điểm về kiểu dáng và mẫu mã, ghế xoay văn phòng Xuân Hòa là một trong những dòng sản phẩm không thể bỏ qua khi thiết kế văn phòng hiện đại. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất văn phòng cũng như các công trình nội thất khác, hãy liên hệ ngay với Nội thất Xuân Hòa tại 193 Cầu Diễn - Bắc Từ  Liêm - Hà Nội. Là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chính hãng của Xuân hòa với giá ưu đãi, chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình.
 
x