Thiết kế booth
là thiết kế một khoảng không gian dành cho quảng cáo, khuyến mãi một
loại sản phẩm, thường diễn ra tại siêu thị, trung tâm thương mại, hội
chợ … Booth thường có kích thước nhất định tùy vào không gian chung của
siêu thị, hội chợ triển lãm.
Một khi chiến dịch marketing của bạn
chuẩn bị tung ra, booth, gian hàng lúc này trở nên quan trọng hơn bao
giờ hết khi nó đóng vai trò là điểm gặp đầu tiên của khách hàng đối với
sản phẩm mới của bạn. Ấn tượng đầu tiên này sẽ lưu lại cảm tình, sự quan
tâm và sau đó là tò mò để ngắm, thử và rồi cảm xúc mua hàng của họ tăng
lên.
Yếu tố quan trọng làm nên một booth,
gian hàng hiệu quả là sự thu hút, nổi bật của booth; làm sao phải hấp
dẫn, mới lạ, chuyển tải được thông điệp ngay khi khách hàng nhìn vào
booth.
Tại sao bạn cần phải thiết kế chi tiết trước khi thi công gian hàng, booth ?
Bạn đã nghe đến câu ” muốn thành công hãy sáng tạo 2 lần chưa“.
Thiết kế gian hàng bằng phương pháp 3D giúp cho việc sáng tạo thứ 1
thực thi, bạn nhìn thấy rõ chi tiết kết quả, và việc còn lại là lập kế
hoạch cho nó thật dễ dàng, bạn có thể điều chỉnh nếu muốn. Qua quá trình
như vậy, thông thường bạn sẽ đạt được mọi kết quả mong muốn, mang sự
thành công lên trên 80% chứ không còn khái niệm thử nghiệm khi phải bỏ
rất nhiều chi phí để tham gia hội chợ triễn lãm.
Gian hàng phục vụ cho
mục đích kinh doanh, PR, tiếp thị , kích hoạt thương hiệu,..? Nhưng bạn
lại thuê đơn vị toàn thợ thi công thiết kế gian hàng? Rõ ràng, bạn không
thể thuê một nhà may chuyên may đồ công nghiệp để thiết kế một chiếc áo
đến dự hội nghị đa quốc gia.
Nhằm mang lại sự thay
đổi về tư duy làm gian hàng triễn lãm, chúng tôi luôn có Hệ Chuyên Gia
theo sát, bên cạnh đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp để gian hàng không chi
sáng tạo, mà còn mang lại sự hiệu quả tối ưu cho mục đích kinh doanh,
PR, tiếp thị , kích hoạt thương hiệu,..

Tùy vào mục đích sử dụng cũng như quy mô, booth, gian hàng triễn lãm được chia làm một số loại thông dụng như: booth bán hàng, booth trưng bày – giới thiệu sản phẩm, gian hàng triễn lãm
BOOTH BÁN HÀNG



BOOTH TRƯNG BÀY
Thông dụng để giới thiệu sản phẩm, kích hoạt thương hiệu, trong chương trình PR, có thể kết hợp với bán hàng

Booth bán hàng, giới thiệu sản phẩm của nước mắm Thanh Hà
GIAN HÀNG TRIỄN LÃM – exhibition booth
Thường sử dụng cho không gian triễn lãm lớn, tìm đối tác, khách hàng,
bán hàng, giới thiệu khuếch trương thương hiệu , tiếp thị sản phẩm đến
với thị trường

thiết kế và thi công Gian hàng 162 m2 của khách hàng Nhật Livax,
Quy trình thiết kế và thi công gian hàng triễn lãm

Khách hàng cảm nhận về Việt Art
Mẫu chúng tôi đã thực hiện
Nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách có thể liên hệ
Tư vấn thiết kế: Mr. Đỗ Thiên – 093 837 1818
Email: info@VietArt.co
Việt Art Advertising