mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Loa hội nghị jabra speak 750 UC
Toàn Quốc 1585 04-03-2020 14:36
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Loa Jabra Speak 750 là thiết bị hội nghị Audio dành cho phòng họp nhỏ tối đa 6 người. Thiết bị không chỉ thiết kế dành riêng cho hội nghị mà còn cho chất lượng âm thanh khá tốt khi nghe nhạc. Điểm quan trọng là loa có nhiều cổng và dạng kết nối với nhiều nguồn khác nhau. Bạn có thể kết nối với điện thoại, máy tính bảng hoặc với laptop
Với loa này, bạn có thể biến bất kỳ văn phòng nào thành phòng hội nghị và tổ chức các cuộc trò chuyện với dưới 10 người tham gia. Trải nghiệm micrô xung quanh và giọng nói HD, lý tưởng cho thoại, âm nhạc và đa phương tiện.
- Kết nối: USB-A 2.0, Bluetooth
- Kết nối qua bluetooth
- Kết nối với máy tính bằng cổng USB sử dụng Link không dây
- Phù hợp cho phòng họp tối đa 6 người
- Thời gian nói chuyện tối đa 10 giờ
Một số đặc điểm Loa Jabra Speak 750:
* Công nghệ Full duplex thoại tự nhiên
Với Công nghệ Full duplex dòng loa hội nghị jabra speak 750 cho phép đàm thoại hai chiều và đồng thời theo hai hướng cùng một lúc. Vì vậy, cuộc trò chuyện được truyền đi cùng một lúc, cho phép các cuộc hội thoại diễn ra giống như khi gặp mặt trực tiếp.
* Sử dụng dễ dàng
Chỉ đơn giản là có thể cắm và phát vào máy tính xách tay, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, sử dụng USB hoặc Bluetooth, giúp việc cộng tác trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
* Tương thích với tất cả các nền tảng UC hàng đầu
Được chứng nhận để sử dụng với UC, cho trải nghiệm kết nối liền mạch, dễ tiếp cận và linh hoạt tối đa khi kết nối với các đồng nghiệp trên khắp thế giới. Tận hưởng trải nghiệm cuộc họp liền mạch, bất kể nền tảng nào bạn đang sử dụng.
* Chứng nhận hỗ trợ cho Microsoft

Được thiết kế để phù hợp với cách thức hoạt động của thế giới hiện đại, biến thể Microsoft Teams có nút LED chuyên dụng nhấp nháy để thông báo. Nhấn để tham gia các cuộc họp và sử dụng nó để xem khi bạn có cuộc gọi nhỡ hoặc thư thoại.

 =============================================================

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 49 trung kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 7777 8899 - 1900 6857
Email: contact@namtruonggiang.com
Website: https://voipvietnam.vn/

 
x