mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Thiết bị hội nghị truyền hình Logitech Rally
Toàn Quốc 1293 07-11-2019 08:33
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Logitech Rally là Hệ thống camera hội nghị PTZ Ultra HD cho phòng họp trực tuyến. Một sản phẩm tuyệt vời kết hợp tất cả các tính năng cần thiết cho cuộc họp từ xa. Hệ thống này mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét nhờ vào các công nghệ tiên tiến độc quyền từ hãng Logitech.
Với công nghệ RightSound™ nâng cao độ rõ ràng của giọng nói bằng cách chặn tạp âm nền như tiếng máy lạnh, tiếng quạt..). Loa Rally khiến cho cuộc trò chuyện dễ hiểu trong khi duy trì được mức âm lượng dễ chịu suốt căn phòng.
- Mic Pod Rally
Các pod micro nhạy bén được chế tạo tinh xảo để đảm bảo rằng mọi người trong cuộc họp đều được thu âm rõ ràng trong khi hệ thống loa có khả năng đáp ứng được nhu cầu của các phòng họp lớn với âm thanh trung thực, phong phú.
- Hệ thống cáp kết nối
Với Display Hub ở màn hình và Table Hub trên bàn  giúp cho việc kết nối dây được sắp xếp gọn gàng, các bộ phận của Rally và máy tính dành cho cuộc họp vẫn nằm an toàn ngoài tầm nhìn. Được kết nối qua một sợi cáp mang CAT6, cả hai hub đều hỗ trợ đầy đủ các kết nối để bạn có thể thiết kế được vị trí đặt máy tính gần màn hình hay trên bàn. Đầu vào HDMI trên Table Hub giúp cho việc chia sẻ nội dung qua dây trở nên dễ dàng.
- Video chất lượng studio
Với hệ thống hình ảnh Ultra-HD, Rally mang lại video sắc nét tuyệt vời, màu sắc vượt trội và độ chính xác quang học đỉnh cao ở độ phân giải lên tới 4K. Công nghệ RightLight™ của Logitech tối ưu hóa độ cân bằng sáng để nhấn mạnh vào khuôn mặt. Và tạo tông màu da tự nhiên, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu và ngược sáng.
- Âm thanh theo mô-đun tiên tiến

Âm thanh trong trẻo như tinh thể là điều cần thiết cho hội nghị video đẳng cấp thế giới. Và thiết bị hội nghị Logitech Rally đã xuất sắc trong việc đem lại âm thanh tự nhiên, rõ ràng và dễ cảm thụ. Logitech RightSound™™ nâng cao độ rõ ràng của giọng nói bằng cách chặn tạp âm nền, tự động chỉnh mức giọng nói và tập trung vào người đang nói. Các pod mic nhạy bén được chế tạo tinh xảo đảm bảo rằng mọi người trong cuộc họp. Đều được nghe rõ ràng trong khi loa độc lập lấp đầy các căn phòng lớn với âm thanh trung thực, phong phú.


====================================================
Địa chỉ: Tầng 2, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.7777.8899 - 1900 6857
Email: contact@namtruonggiang.com


https://logitechvietnam.vn


 
x