mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Tai nghe jabra UC 150 duo USB
Toàn Quốc 2160 09-11-2016 09:42
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Tai nghe Jabra UC Voice 150 Duo ,Jabra UC Voice 150 Duo  là loại tai nghe có dây giúp cho bạn có thể điều khển nhấc máy từ xa giúp thuận tiện cho nhân viên văn phòng. Bên cạnh đó, có thể chuyển chế độ nghe giữa điện thoại và tai nghe để bạn có thể thực hiện các cuộc gọi cá nhân cũng như cuộc gọi trong văn phòng làm việc. 
Jabra UC voice 150Duo là một tai nghe có dây được thiết kế đặc biệt cho các triển khai truyền thông hợp nhất. Đó là một hoàn hảo để sử dụng ánh sáng của văn phòng chuyên nghiệp ở cả hai môi trường văn phòng nhỏ và lớn. Nhân viên và khách hàng tận hưởng một cuộc nói chuyện rõ ràng hơn, với micro và băng rộng âm thanh tiếng ồn-hủy bỏ của tai nghe tối ưu hóa giọng nói của nhân viên và truyền nó với độ rõ nét.
- Kết nối với máy tính và có thể được sử dụng để truyền phát nhạc / âm thanh và cho các cuộc gọi thoại
- Tích hợp thiết bị điều khiển ngay trên tai nghe
- Tích hợp các chức năng trên tai nghe như tăng giảm âm lượng, tắt
- kết nối với máy tính qua jack cắm USB
- Là dòng tai nghe hai tai (duo)
- Tích hợp công nghệ DSP xử lý tín hiệu loại bỏ tiếng ồn xung quanh tạo môi trường làm việc hiệu quả, yên tĩnh, mở.

Tai nghe Jabra UC Voice 150 Duo  là loại tai nghe có dây, được thiết kế cho điện thoại trên nền IP. Thiết kế của nó phù hợp cho nhân viên văn phòng cũng như khách hàng trải nghiệm một cuộc nói chuyện rõ ràng hơn. 
Tai nghe Jabra UC150 Duo  đã được chứng nhận và tối ưu hóa với tất cả các nền tảng truyền thông hợp nhất hàng đầu và đầy đủ chức năng thế hệ mới nhất của softphone.
Jabra UC150 Duo là giải pháp tiết kiệm chi phí, cho chất lượng âm thanh rõ ràng, dễ sử dụng. Dòng tai nghe này có thể kết nối với máy tính.
Tính năng của tai nghe  Jabra UC Voice 150 Duo  , tai nghe Jabra UC Voice 150 Duo 
- Tai nghe hai tai gắn với micro. 
- Thoải mái với việc sử dụng trong thời gian dài. 
- Chất lượng âm thanh tuyệt hảo. 
- Microphone có khử tạp âm. 
- Jack kết nối USB 

===========================================

Địa chỉ: Tầng 2, Số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.7777.8899 – 1900 6857

Email: contact@namtruonggiang.com


https://jabravietnam.com/

 
x