mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Tai nghe tổng đài Logitech H570E
Toàn Quốc 923 07-11-2019 08:28
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Tai nghe Logitech H570E khác biệt so với các dòng tai nghe thông thường. Vừa bảo đảm thiết kế gọn nhẹ, sử dụng dễ dàng và tích hợp micro chống ồn phù hợp cho đối tượng là nhân viên chăm sóc khách hàng, trung tâm tổng đài như viettel, mobi..chăm sóc khách hàng online.
Tai nghe Logitech H570E đem đến sự thoải mái sau nhiều ngày sử dụng. Nó cũng dễ sử dụng: chỉ cần kết nối với máy tính hoặc máy Mac thông qua cáp USB. H570e bao gồm tính năng khử tiếng ồn cao cấp để đem đến âm thanh trong suốt tựa pha lê với giá thành phù hợp.
Micro chống ồn tốt
Tai nghe tổng đài H570e có các tính năng cao cấp với giá thành phù hợp. Mic loại bỏ tiếng vọng, khử tiếng ồn và xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) chặn những tiếng ồn không mong muốn để có cuộc nói chuyện rõ ràng với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Chọn H570e đơn âm hoặc H570e âm thanh nổi cho một hay cả hai loa.
Sử dụng thoải mái
Những doanh nhân dành hàng giờ để nói chuyện điện thoại sẽ thích sự thoải mái của tai nghe này. Thiết kế phong cách, trọng lượng nhẹ và vật liệu bền có nghĩa là bạn có thể đeo tai nghe H570e suốt cả ngày. Miếng đệm tai da nhân tạo, cùng quai đeo có bọc đệm với thành phần gia cố bằng kim loại đem lại sức bền và sự linh hoạt, vừa vặn với mọi người.
Thao tác sử dụng đơn giản, dễ dàng

Hãy đeo tai nghe lên và bắt đầu nói chuyện. Thật là dễ dàng. Tai nghe Logitech H570E kết nối với máy tính hoặc máy Mac thông qua cáp USB mà không yêu cầu thêm phần mềm. Cho âm thanh chất lượng doanh nhân và trải nghiệm tích hợp, H570e tương thích với hầu hết các phần mềm hội nghị hàng đầu, bao gồm Skype for Business.

====================================================
Địa chỉ: Tầng 2, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.7777.8899 - 1900 6857
Email: contact@namtruonggiang.com

https://logitechvietnam.vn

 
x