mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Thinh Tran

 Thinh Tran

25-06-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Các điều thú vị trong ca khúc của “gái ế” Bích Phương
Hà Nội 1350 25-03-2019 20:26
1000000010.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

“Bao giờ lấy chồng” - một MV biểu thị sự lầy lội nhất của nàng ca sĩ trẻ Bích Phương. Vừa với tính chất giải trí cũng vừa đề cập lên nỗi lòng thực tế của các cô gái thời đương đại hiện nay.

“Bao giờ lấy chồng” - hình ảnh của những cô gái đơn thân vui vẻ

vun đắp hình ảnh nhân vật cô gái chính trong MV mà Bích Phương cáng đáng, một hình ảnh cô gái độc thân vui vẻ, luôn biết thu giãn cuộc sống và kỹ lưỡng cho bản thân. Cũng như Anh chị em nữ thời hiện nay, họ là những người năng động, độc lập và yêu chủ nghĩa độc thân, họ thích được vui chơi, trải nghiệm, khám phá khắp nơi, thích được tỷ mỉ bản thân, yêu bản thân đa dạng hơn nữa. =≫ Xem tin tức âm nhạc giải trí mới nhất của tạp chí âm nhạc irish heritage festival http://irishheritagefestival.com/ được cập nhật 24/7 liên tục

Chính vì thế MV “Bao giờ lấy chồng” của ca sĩ Bích Phương vừa ra mắt đã sở hữu hàng triệu lượt view, đem lại sự thích thú, quyến rũ cho Các bạn trẻ. Hiện nay, ca khúc đang càng ngày càng lan rộng khắp mạng thị trấn hội, Cả nhà san sớt khắp nơi, chỗ nào cũng thấy MV “Bao giờ lấy chồng” cô ca sĩ trẻ Bích phương này => Xem tin tức âm nhạc giải trí mới nhất của tạp chí âm nhạc bầu trời âm nhạc violet sky http://violetsky.net/ được cập nhật 24/7 liên tục

Đây là 1 bài hát đề cập về 1 câu chuyện thú vị của 1 cô gái xinh đẹp, sống theo chủ nghĩa độc thân luôn chú tâm cho công việc của mình nên chưa sắm được đối tượng để thành thân. Ấy cũng chính là vấn đề mà gia đình nhà cô gái luôn nói tới, sở hữu nghi vấn luôn được xuất hiện trong bài hát “Bao giờ lấy chồng” - (đây cũng chính là tựa đề bài hát).

Câu chuyện trong Bao giờ lấy chồng đầy thú vị, lôi cuốn

Nhạc sĩ Tiên Cookie dẫn dắt câu chuyện khôn cùng thú vị, lôi cuốn, làm người xem phải say mê theo dõi cũng như phải bật cười rộng rãi lần sở hữu nhân vật cô gái trong MV. Cô gái luôn được người mẹ hỏi “bao giờ lấy chồng”, “chị lấy chồng chưa,... Tư vấn bằng bí quyết cười lặng im, bởi cô nào muốn đã lấy chồng, chỉ muốn được mãi bên mẹ cha, bên những người thân, người bạn của mình, được sum hiệp cộng gia đình mình, được trông nồi bánh bác bỏ, được đi khiến đẹp cùng bạn bè,.. Được diễn tả qua một vài câu trong bài hát “Bao giờ lấy chồng” như:

Cảnh quay trong MV mang ko khí rộn ràng ngày tết, mẹ con quây quần bên nhau khiến cho đồ ăn, rồi gói bánh bác, dọn rửa chén bát,... Đây cũng là những công việc hết mực thường ngày hàng ngày của chúng ta, nhưng lại được xây dựng trong MV vô cùng thú vị, hí hước, trung thực.=> Xem tin tức âm nhạc mới nhất http://acrossmag.com/ của tạp chí online A cross mag


có một cảnh diễn mà làm cho mọi người xem luôn phải bật cười đấy là cô gái đi khắp xóm hòa giải tranh chấp của mọi người tổ dân thị trấn, sở hữu thuộc tính tiêu khiển rất cao. Điều khiến nên sức hấp dẫn của MV “Bao giờ lấy chồng” ko chỉ là chủ đề gần gũi có cuộc sống của đông đảo tuổi teen, nội dung hài hước, đấy chính là những bỗ y phục của cô ca sĩ này trong MV.

các bộ váy áo retro, vintage được Bích Phương chọn lựa để xây dựng hình ảnh cô gái điệu đà, vui tươi và yêu đời trong MV mới. Tới cả dàn diễn viên phụ cũng được kỹ lưỡng rất chăm chút về phần phục trang. Các bối cảnh xuất hiện trong MV cũng được dàn dựng đậm chất hoài cổ, đồng điệu mang bắt mắt đại quát mà nữ ca sĩ hướng đến. Thêm vào đó, Bích Phương còn nhận được rộng rãi lời khen về khả năng diễn xuất thiên nhiên như nói lại câu chuyện của chính mình.

Tóm lại nội dung bài hát xoay loanh quanh cuộc sống của một cô gái rất xinh đẹp, biết tận hưởng cuộc sống, yêu chủ nghĩa đơn thân, luôn chăm chú tới công việc của mình do vậy cho đến nay vẫn còn lẻ bóng. Những hình ảnh trong MV cũng như nội dung bài hát Bao giờ lấy chồng cũng chính là hình ảnh của rất hồ hết bạn nữ trẻ thời hiện đại bây giờ.

MV “Bao giờ lấy chồng” được xem như là một món quà nhỏ của ca sĩ Bích phương cũng như tác fake Tiên cookie gửi tặng tới toàn bộ Anh chị em fan ngưỡng mộ, người xem trên toàn quốc. Cùng lúc là gửi tặng có chính bản thân của mình.

 
x