mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Thinh Tran

 Thinh Tran

25-06-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Lương Bích Hữu trở lại đường đua Vpop  mang siêu phẩm mới
Hà Nội 1184 09-05-2019 11:46
1000000010.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ca sĩ Lương Bích Hữu mang giọng hát cao vút cùng khuân mặt duyên dáng, khả ái được đa số khán kém chất lượng say mê qua đa dạng năm tháng. Chúng ta hãy cùng nhìn lại chặng con đường hoạt động nghệ thuật và Dự án âm nhạc gần đến của nữ ca sĩ này nhé!

Lương Bích Hữu được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, cô với thể hát, sáng tác nhạc và diễn xuất điện ảnh, truyền hình. Tuy nhiên , vai trò chính và được Đánh giá cao nhất của Lương Bích Hữu là ca sĩ. Cô sinh vào ngày một tháng 9 năm 1984, biệt danh ở nhà thường được gọi của cô là A Mí, lúc hoạt động âm nhạc, cô được khán nhái yêu mến gọi sở hữu 1 số tên gọi khác như chị Bảy hoặc “Cô gái Trung hoa”. Lương Bích Hữu sinh ra và lớn lên tại tỉnh thành Hồ Chí Minh.

= Nghe những bài hát hay nhất của Lương Bích Hữu ở đây

Ngay tính từ lúc mới 12 tuổi, Lương Bích Hữu đã phối hợp sở hữu một vài người bạn để giành giải nhất tại cuộc thi cấp thị xã . Sau cuộc thi đó , Lương Bích Hữu bắt đầu thời gian sinh hoạt âm nhạc tại Nhà Thiếu nhi nằm ở quận 5, đô thị Hồ Chí Minh. Đến lúc thấp nghiệp Trung học đa dạng , Lương Bích Hữu thi đỗ vào Khoa Thanh nhạc tại Nhạc viện đô thị Hồ Chí Minh. Dù mục đích ban sơ chỉ là khiến một giảng viên dạy thanh nhạc nhưng cái duyên sở hữu nghề đã khiến cô được đa dạng khán kém chất lượng yêu mến và đi sâu vào các con phố ca hát.

“Hôm nay con bận rồi” là một sáng tác của Bùi Công Nam - đây là một nhạc sĩ trẻ được đa dạng khán giả Phân tích rất cao trong cuộc thi đình đám Sing my song. Sự kết hợp giữa chất đương đại , năng động và phong cách trong các sáng tác của Bùi Công Nam cùng giọng hát cao vút ngọt ngào của Lương Bích Hữu hẹn sẽ đem đến phần nhiều bất thần cho khán giả lúc ra mắt ca khúc này. “Hôm nay con bận rồi” là 1 ca khúc viết về tình cảm gia đình, đây là 1 trong chủ đề được hơi rộng rãi người quan tâm . Bởi lẽ giữa cuộc sống nở rộ và ồn ào ngoài kia, chúng ta thường bị cuốn trôi theo những bộn bề đó mà quên đi điều quan yếu nhất đối có mỗi người là tình thân gia đình. Cho nên , “Hôm nay con bận rồi” do ca sĩ Lương Bích Hữu thể hiện gần tới đây được rộng rãi người dự đoán sẽ trở thành ca khúc “hít”, được nhiều người hâm mộ đón chờ hết lòng .

=> Nghe tải bài hát Hôm nay con bận rồi - Lương Bích Hữu chất lượng cao nhất mp3 lossless ở đây.

mặc dầu đường hoạt động nghệ thuật phổ quát hoả hồng nhưng cũng lắm hắc búa , nữ ca sĩ Lương Bích Hữu vẫn luôn tồn tại ái tình dành cho âm nhạc. Bằng chứng chính là sự đầu tư và ko giới hạn cải tiến hình ảnh và phong cách âm nhạc để đến gần hơn mang những khán giả bây giờ. Ví như bạn cũng là fan của nữ ca sĩ “cô gái Trung hoa”, hãy cộng chào đón sản phẩm âm nhạc lần này của cô.


 
x