mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Thinh Tran

 Thinh Tran

25-06-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm

Tháng 8 vừa qua, Han Sara đang đánh ẩn sự trở lại đường đua Vpop với ca khúc “Đếm cừu”. Một lần nữa, Han Sara gây ấn tượng có gia đình nghe bởi giai điệu nhẹ nhàng, êm tai cùng rất chế tạo hình xinh xắn, trong trẻo. Với thời trang quen cùng này, ta chưa khỏi nhớ lại chặng đường trở thành ca sĩ tại toàn quốc của cô gái bạn Hàn này.

“Nổi như cồn” sau một đêm tại The Voice

Khán giả chung chung cũng đúng cư dân mạng ưng thuận biết đến cái thương hiệu Han Sara sau khi cô xuất hiện tại vòng che mặt của The Voice 2017. Lần đầu tiên tại sân khấu Việt, 1 bạn gái Hàn 16 tuổi đựng lên giọng hát đầy nội khí của bản thân mình. Sở hữu bạn dạng cơn sốt qua bao cuộc đời Haru Haru của group nhạc đình đám Bigbang.

=> Nghe nhạc online hay nhất, tải nhạc mp3 chất lượng cao tại Nhac.vn

Han Sara tại sân khấu The Voice 2017

Han Sara vẫn thu được cảm tình bao gồm cả 4 vì chưng huấn luyện cục. Phần màn trình diễn của cô ấy được chọn lựa khắp nơi với hastag #hansarathevoice #hansaraharuharu. &Amp; rút cục, Han Sara chính thức quyết định biến thành 1 mảnh cấy trong đội của huấn luyện cục Noo Phước phồn thịnh.

người ban đầu mua hiểu Han Sara là ai?

Từ sau khi phần trình diễn lan tỏa bên trên mạng thị trường, cư dân mạng chóng vánh sắm ra cô.

cái tên Han Sara làm mình tác động tới cái tên của bệnh nhân Hàn Quốc. Khỏi phải nghi ngờ, Han Sara là nhà bạn Hàn chủ yếu cội. Cô sinh ra tại chào đời Seoul, Hàn Quốc.

Han Sara sinh ngày 27/11/2000. Thời điểm dấn mình vào Giọng hát Việt, bạn gái này mới chỉ 16 tuổi. Han Sara lúc đấy đã theo học tại trường quốc tế Hàn tại quận 7, đô thị hồ Chí Minh.

nhân tài nói tiếng Việt tách biệt

thành viên hầu hết khá bất ngờ bởi kỹ năng tiếng Việt của Han Sara. Sự thật, cô đã sang nước ta sống khi mới 10 tuổi. Khi bố của Sara định hình công việc tại toàn quốc, có ước ao cho những nhỏ được sống tại nước kế bên, tiếp xúc ít nhiều quốc gia đề xuất ông sẽ đón người mẹ Sara sang nước ta. Đây chính là bắt đầu giúp nữ ca sĩ hình thành mối tình có đất nước Việt Nam, sở hữu âm thanh Việt.

=> Nghe những bài hát hay nhất của lệ quyên tại Nhac.vn

tình ái music đang sớm nảy mầm trong Han Sara.

các bạn sẽ cảm giác đặc sắc khi biết Han Sara biết hát nhạc Việt trước cả khi học tiếng Việt. Cha của cô ý có thể nói rằng là thành viên vẫn truyền cảm hứng music đến cô. Cùng với sự thương yêu and ưa chuộng có toàn quốc, ba Sara cực thích nhạc Việt. Khi bố bật ca khúc “Ước gì” của Mỹ trung ương, Han Sara ngay mau chóng rất thích và cứ nuốm nhẹ nhàng bước vào lòng cô. Cô ngâm nga theo bài hát & sẽ thuộc cả lời.

bộ mặt ai nhìn cũng mến của bạn gái mình Hàn

bên cạnh đó, có tầm tuổi của mình, Han Sara cũng chính là một tín đồ đúng thương hiệu của rất nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc. Cô là người nhà nhóm bật Kpop tại CLUB Hàn-Việt. Sara cũng hâm mộ Piano and bao gồm dự định học cả Guitar nếu gồm thời gian.

=> Nghe những bài hát hay nhất của Quang Lê tại đây

Han Sara sẽ vận động âm thanh chuyên cần cố kỉnh nào?

mặc dù chưa đạt giải cao tại Hội Thi Giọng hát Việt cơ mà dấu ấn của Han Sara trong lòng khán giả là chưa nhỏ.

Thừa win xông lên, ngay sau Hội Thi cô vẫn đầu quân cho doanh nghiệp giải trí 6th Sense Entertainment của Ông Cao chiến thắng & Đông Nhi.

bên cạnh vai trò ca sĩ, Sara gồm thử sức sở hữu vai trò diễn cục & thường thành lập tại các GameShow

Han Sara gây ấn tượng khởi đầu chính là teen girls cute, hiền lành, bộ mặt xinh đẹp sở hữu thân hình bé xíu (chiều cao 1m58). Có đặc điểm nổi trội này, cô định hình cá tính nhẹ nhàng, trẻ trung, tạo nên hình dễ thương, hướng tới đối tượng nghe nhạc là Anh chị học sinh, sinh cục.

Han Sara debut sở hữu phiên bản cơn sốt “Tớ phù hợp cậu”. Ca khúc ngay sau khi công bố đã trở thành bài hát yêu mến nhất bên trên bảng xếp hạng. Bài bác hát thu hút với chủ thể mối tình học con đường quen thuộc, giai điệu vui tươi phù hơp có cá tính vốn gồm của Han Sara.

Han Sara và gần như bài bác hát được yêu mến.

Ca khúc “Tớ say mê cậu” công bố có lượng view cải thiện vọt. Thông thạo đấy, Han Sara chưa ngủ quên trên chiến thắng mà làm tiếp chào làng đông đảo sản phẩm new. Tất cả chúng ta được cho là các ca khúc của cô ca sĩ này như Lỡ yêu mất rồi-một sáng tác của Tùng Maru. Tiếp đấy chính là Han Sara còn mới mang bạn dạng ballad domain authority diết, tình yêu vì chưng yêu là nhớ - bạn dạng nhạc phim Ông ngoại tuổi 30.

Han Sara cũng chưa ngại thử sức với ảnh cá tính riêng, sexy

đã tiếp tục theo đuổi nhóm công bọn chúng học sinh, sinh viên, Han Sara công bố hai ca khúc Que-A-Du (where are you) & mọi người hẹn hò nhau đi. Cả 2 ca khúc những sử dụng phân cảnh quen thuộc tại lớp học hay trong chuyến hành trình dã ngoại có lớp. Cô cũng thắng lợi khi hợp tác ký kết với Will trong ca khúc tận cùng của nỗi nhớ

Năm 2019, Han Sara mở đầu bằng căn hộ thiếu phụ khi yêu. Xem MV, ta đủ thấy sự có kế hoạch của cô ca sĩ Hàn này khi cảnh quay được thực hiện tại đất nước bên trời mọc Nhật bạn dạng. Và vừa mới đây nhất là dự án âm nhạc Đếm chiên trong sự hợp tác và ký kết sở hữu rapper Kay Trần.

Giọng hát ngọt ngào của Han Sara quan yếu hợp hơn cùng đoạn rap của Kay Trần

Kể từ sau khi The Voice, thành viên gia đình hay điện thoại tư vấn Han Sara là Hot girl Hàn Quốc núm vì chưng chính là ca sĩ. Dẫu vậy với hầu như dịch vụ music được đầu tư nghiêm túc, cô đã càng cam kết ràng buộc con đường hóa thành ca sĩ của mình.

chuyện tình cảm của Han Sara

Han Sara giống như được coi khá là nữ ca sĩ khá lưu lại hình họa của mình, không scandal. Gần đây, dân mạng vẫn khôn cùng ái mộ sở hữu chuyệ tình xinh tươi của Han Sara and Tùng Maru.

Han Sara và Tùng Maru khi đóng tầm thường MV

Tùng Maru là ai?

Nếu cân nhắc nhiều ca khúc của Han Sara, các bạn sẽ không cò xa lạ với cái thương hiệu Tùng Maru này. Chưa ai khác, ngay từ bản cơn sốt đầu tiên “Tớ say đắm cậu”, Tùng Maru góp mặt mang vai trò nam chính. Anh cũng chính là Author của Lỡ yêu mất rồi.

Tùng Maru là em út trong nhóm nhạc Uni5, cùng C.ty thống trị của Han Sara.

bên cạnh đời thường, cặp đôi có những khoảnh khắc rất đáng yêu, giản dị

Tùng Maru & Han Sara

Tuổi tác hao hao, Tùng Maru & Han Sara sớm hóa thành bộ đôi niềm nở. Khi cư dân mạng dần dần phát hiện hầu hết trận “thả thính” ngọt ngào thì tháng 8 vừa qua, 2 anh em song sinh đã được buổi livestream & cam kết mối quan hệ vượt qua đồng đội. Bộ đôi bước đầu có mặt trên thị trường với mọi người trong nhà Ngoài ra. Hầu như biện pháp hành động lãng mạn khiến tín đồ chưa khỏi ghen tị.

 
x