mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Casiovietnam

 Casiovietnam

20-04-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Ấm sắc thuốc bình an trường thọ BA 2086
Toàn Quốc 1091 25-10-2016 16:31
260000260.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

chỉ dẫn tiêu dùng ấm sắc thuốc trường sinh BA 2086 thuần tuý ngay tại nhà sẽ giúp quý quý khách sở hữu thể dùng mẫu ấm sắc thuốc đúng cách thức và hiệu quả nhất.

ấm điện sắc thuốc bắc bình an trường thọ là một trong những cái sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam. dòng sản phẩm đạt được phổ quát danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn. là chiếc sản phẩm trước hết do Việt Nam sản xuất chính vì vậy bạn sở hữu thể hoàn toàn lặng tâm về chất lượng và giá cả lúc dùng.

Ấm sắc thuốc Trường Thọ BA2086 chính hãng

Ấm sắc thuốc trường sinh BA2086 xịn

Bước 1: Cho thuốc và nước xếp đều vào ấm. Nên nhớ là phải mực nước phải vượt qua mâm nhiệt nhưng không được quá 2/3 chiều dài của ấm nhé.

- Bước 2: Dây cắm tách rời thì bạn nên cắm 1 đầu vào ấm rồi sau đó mới cắm vào ổ điện. Điều này để nâng cao tuổi thọ của ấm cũng như hạn chế trạng thái người dùng bị giật điện.
- Bước 3: lúc thấy đèn bật sáng trên 
nồi sắc thuốc bằng điện thì chúng ta hãy bật công tắc lên trên để đun thuốc với thời gian nhanh (hơn 2 giờ đồng hồ) hoặc đun chậm (khoảng hơn 3h )


Ấm sắc thuốc Trường Thọ chính hãng

Ấm sắc thuốc bắc tự động tiện dụng tiêu dùng


- Bước 4: Thuốc sắc xong (còn khoảng 250nl nước) thì sẽ mang âm báo hiệu hoặc đèn chuyển sang màu vàng và ấm sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm (khoảng 70 độC)

Lưu ý lúc sử dụng ấm sắc thuốc bằng điện:

- ko nên để ấm thuốc chuyển sang chế độ giữ ấm quá phổ biến vì khi nhiệt độ thuốc dưới 70 độC thì ấm sẽ tự động đun sôi thuốc lần nữa, lặp lại rộng rãi lần thì thuốc của bạn sẽ cạn.

- không được để ổ điện, ổ cắm nguồn của ấm bị ướt hoặc dính nước, để tránh trạng thái chập điện hoặc gây cháy nổ nguy hiểm tới tính mệnh.
- Bạn nên để ấm nghỉ khoảng 1 tiếng rồi mới tiếp diễn sắc thuốc lần tiếp theo. Điều nay sẽ tăng tuổi thọ của ấm lên phần đông.

>>> Bạn sở hữu thể tham khảo thêm 1 số chiếc ấm sắc thuốc bằng điện hàn quốc tại đây <<< Click ngay


 
x