mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Casiovietnam

 Casiovietnam

20-04-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Đồng hồ nữ Casio BG-6903-7BDR
Toàn Quốc 802 07-12-2016 16:59
33800003.380.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

đồng hồ đeo tay nữ BG-6903-7BDR sở hữu cá tính thể thao là chiếc đồng hồ mẫu mã dành riêng cho chị em. Baby-G là thương hiệu đồng hồ mạnh mẽ dành cho những bạn nữ yêu năng động, muốn bộc lộ sự cá tính của bản thân.

Đồng hồ Casio BG-6903-7BDRchính hãng

Đồng hồ nữ Casio BG-6903-7BDR với màu sắc chủ đạo là màu cam diễn đạt sự mạnh mẽ và tinh tế, mặt đồng hồ ngoại hình đẹp có một mặt đồng hồ led hiển thị bên trong kết hợp bộ máy đồng hồ kim đi lại đều đặn không biết mỏi mệt. Đồng hồ baby-g chất liệu nhựa cao cấp đã khẳng định được sự bền đẹp của sản phẩm này.

Giới thiệu 1 bộ ba của thanh nhã và mát mẻ màu sắc mới cho dòng Baby-G Runners. Việc chọn lọc màu bao gồm 1 mô hình ngọc trai màu xanh mang 1 khuôn mặt đen, một mô phỏng bạc rét mướt với một khuôn mặt xanh vôi, và 1 tiêu chuẩn hầu hết mô hình -white. Ký tự hiển thị lớn và tín hiệu giúp tạo tiện dụng tại-một-cái nhìn đọc lúc trên phố chạy.

>>> Tham khảo thêm Đồng hồ đeo tay nam


Chức năng bao gồm kháng 200 mét nước, LAP / đo thời gian SPLIT, và bộ nhớ đủ cho 60 lap / hồ sơ phân chia thời gian. hồ hết điều này khiến các dòng đồng hồ lý tưởng Á hậu đồng hồ cả về chức năng và cá tính.


Đồng hồ casio BG-6903-7BDR được kiểu dáng sở hữu màu sắc tinh tế vững chắc sẽ khiến bạn thích thú, giả dụ bạn là một bạn nữ bắt mắt, cá tính và năng động thì dòng đồng hồ này chính là sự tuyển lựa tốt nhất dành cho bạn.

 
x