mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Casiovietnam

 Casiovietnam

20-04-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
siêu nấu thuốc bằng điện Hàn Quốc DW-290
Toàn Quốc 977 18-10-2016 14:17
23890002.389.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ấm sắc thuốc Hàn Quốc Daewoong DW-290 đang là loại sản phẩm được rộng rãi người sử dụng để ý và chọn tậu rộng rãi hiện tại. Bởi sản phẩm ko chỉ với mẫu mã đẹp, sang trọng mà còn có đa dạng tính năng và thế mạnh giúp chúng ta với phần đông thuận tiện trong giai đoạn dùng sản phẩmbữa nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến Cả nhà bài viết hướng dẫn dùng ấm sắc thuốc Hàn Quốc Deawoong DW - 290 đang có mặt trên thị trường

siêu nấu thuốc bằng điện DW-290 giúp thay thế cách nấu thuốc truyền thống vừa vất vả, vừa tốn phần nhiều thời gian và công suất. có dòng sản phẩm đương đại này giúp việc nấu thuốc của chúng ta phát triển thành khôn xiết thuần tuý mà hiệu quả mang đến vô cùng cao và tốt hơn nhiều so sở hữu cách nấu thuốc ngày xưa.

cách dùng ấm sắc thuốc Hàn Quốc DW-290:

- đầu tiên, chúng ta cho nước vào bình thủy tinh của ấm theo quy định mực nước cụ thể của từng than thuốc lúc chúng ta sắm về. Tiếp theo sau Đó chúng ta cho thuốc đã được rửa sạch vào để nấu.

- Sau lúc cho tất cả lượng nước và thuốc vào thí chúng ta tiến hành đống chặt nấp bình, sau ngừng thi côngĐây gắng ấm vào đế để tiến hành nấu thuốc. Tiếp theo chúng ta tiến hành cắm điện vào ổ điện, lưu ý nguồn điện tiêu dùng cho ấm sắc thuốc Hàn Quốc DW-290 là nguồn điện 220V.

Ấm sắc thuốc DW-290 chính hãng hiện đại

Ấm sắc thuốc Hàn Quốc DW-290 được ngoại hình đẹp mắt sở hữu nhiều tiện ích mới tiên tiến

- Tiếp theo sau là chúng ta chúng ta bật nút phát động và chọn chế độ nấu thuốc hợp lí và thời kì để nấu thuốc.

mẫu sản phẩm ấm sắc thuốc điện hàn quốc DW-290 ngoài chức năng nấu thuốc còn mang thể giúp chúng ta hầm và tiềm món ăn, hay hầm nấm linh chị, hoặc chúng ta cũng mang thể dùng sản phẩm khiến cho ấm đun nước.

Sản phẩm được cung cấp theo công nghệ tiên tiến và tiên tiến nhất ngày nay của Hàn Quốc và còn được ưng chuẩn các khâu kiểm tra nghiệm ngặt trước lúc tung ra thị trường và đến tay của người dùng chính thành ra độ an toàn luôn được đảm bảo cao.

Dung tích của ấm cũng được thiết kế rộng, giúp chúng ta mang thể thả sức nấu được đa dạng loại thuốc khác nhau vô cùng tiện lợi. Sản phẩm còn được khiến cho bằng các loại chất liệu an toàn hiện tại và ko ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc.

thông số sản phẩm:

Tổng quan loại ấm sắc thuốc Hàn Quốc DW-290 hiện đại, đẹp mắt

- Tên: Ấm sắc thuốc Hàn Quốc Daewoong.

- Model: DW-290

- Dung tích: 2L

- Công suất: 300W

- Điệp áp: 220V

- Tần số: 50Hz

- Bảo hành: một năm.

>>> Tham khảo thêm cái ấm sắc thuốc bắc giá tốt tại: timemart.com.vn/am-sac-thuoc-truong-tho.html

bây giờ ấm sắc thuốc Deawoong DW-290 đang được phần đông người lựa chọn nhờ thiết kế đẹp và tiên tiến sở hữu đa chức năng so có những mẫu ấm sắc thuốc cùng dòng trên thị phần

 
x