mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Casiovietnam

 Casiovietnam

20-04-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Hộp cơm Bear 3 tầng inox cắm điện
Toàn Quốc 880 21-10-2016 14:53
490000490.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Hộp cơm Bear model 2016 sở hữu ngoài mặt cá tính ấn tượng, cộng với chậm tiến độ là thiết kế sang trọng lôi kéo các bạn trong khoảng dòng nhìn trước hết. không chỉ vậy chiếc sản phẩm này còn với rộng rãi điểm tốt và tính năng nổi bật khác.

Được sản xuất và mẫu mã theo quy trình tiên tiến và hiện đại nhất của Nhật Bản, Hộp hâm nóng thức ăn còn được phê duyệt các khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước lúc đưa ra thị trường nên về độ an toàn và chất lượng luôn được đảm bảo.

Hệ thống khiến hot phần đế là theo khoa học gốm PTC truyền nhiệt cực bền và tiết kiệm điện. Giúp khả năng khiến cho nóng cực nhanh tiết kiệm rộng rãi thời kì khi chúng ta sử dụng sản phẩm.

Hộp cơm hâm nóng inox hút chân không Bear DFH - S2123

Hộp cơm hâm nóng Bear tự động DFH - S2123 chính hãng giá thấp trên thị trường

Chất liệu dùng để phân phối hộp cơm còn là các loại chất liệu cao cấp như nhựa PP nguyên chất và inox 304 chính hãng. Đảm bảo an toàn lúc sử dụng để chứa thức ăn và sở hữu độ bền cao theo thời gian.

Hộp cơm hâm hot Bear còn mang dung tích lên đến 2L giúp chúng ta tha hồ sở hữu theo cơm, thức ăn và các món ăn say mê mà không lo ngại gì, kèm với chậm tiến độ là thiết kế 3 tầng dễ dàng giúp chúng ta với thể để riêng những món ăn.

>>> Tham khảo thêm loại hộp cơm trường thọ: timemart.com.vn/hop-com-ham-nong-truong-tho.html

đặc thù loại sản phẩm này còn với thêm chức năng hút chân ko giúp giai đoạn bảo quản thức ăn lâu hư hỏng hơn so có những cái hộp cơm thường nhật. thời kì bảo quản thường gấp đôi so sở hữu các chiếc sản phẩm hộp cơm cắm điện khác.

Hộp cơm hâm nóng inox hút chân không Bear DFH - S2123


Hộp cơm hâm nóng tự động Bear với 3 tầng giúp bạn tha hồ trong việc chứa thức ăn tới tổ chức hoặc trường học

>>> Tham khảo cái hộp cơm 3 ngăn: timemart.com.vn/hop-com-ham-nong-3-ngan.html

ngoại hình các nắp hộp bên trong khôn cùng kiên cố, mang roăng co xu ở phần viền nắp giúp bám chặt vào hộp cơm. Chính vì thế trong công đoạn duy chuyển chúng ta sẽ không cần lo ngại thức ăn bị đỗ ra bên ngoài.

Hộp cơm Bear ngoài chức năng giữ nhiệt rẻ và hâm nóng nhanh thì còn có thể giúp chúng ta nấu cơm, nấu cháo, luộc rau, luộc trứng, hấp bánh, hấp thức ăn,…vô cùng chóng vánh.

Hôm nào chúng ta mang theo thức ăn ít hơn thông thường thì chúng ta với thể cơ sở mau chóng cho sản phẩm. nghĩa là trong khoảng 3 tầng bạn sở hữu thể hạ xuống hai tầng cực kỳ thuận lợi.

Bộ phận hút chân không của hộp cơm Bear


bộ phận hút chân không của hộp cơm Bear tiện dụng dùng đối có mọi người

khi tậu sản phẩm chúng ta còn được tặng tất nhiên túi đựng hộp cơm và bộ muỗng đũa bằng chất liệu inox khôn xiết xinh xắn. giá thành bán ra của cái sản phẩm này cũng tương đối hợp lí nên Anh chị với thể tham khảo và mua sản phẩm.

 
x