mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Nhà Việt

 Nội Thất Nhà Việt

28-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Mẹo xử lý các vết bẩn bám trên sofa
Toàn Quốc 765 14-09-2016 15:38
1400000014.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Cách chọn và giữ cho ghế sofa nỉ bền, đẹp, luôn như mới

Những bộ ghế sofa nỉ đẹp mang tới cho phòng khách một không gian hiện đại, sang trọng và mỗi chiếc ghế sẽ là một trải nghiệm mới mẻ. Và một điều quan trọng hơn đó là việc giữ gìn cho sofa da cao cấp đep luôn sạch sẽ, mới mẻ.

Dưới đây là một số bí quyết nhỏ giúp cho bạn và gia đình lựa chọn được mẫu sofa phòng khách ưng ý, không chỉ bêng đẹp mà còn dễ dàng giữ gìn, vệ sinh làm sạch.

Chất liệu, màu sắc

Các chất liệu nỉ hàng đầu hiện nay có các thương hiệu Indo, Hàn Quốc, Nhật Bản...mỗi loại sẽ có những mức giá khác nhau và chất lương, vẻ đẹp cũng khác nhau. Chọn được chất liệu tốt thì thời gian sử dụng của bạn sẽ lâu hơn.

Về màu sắc thì không nên chọn những gam màu trắng sáng nếu nhà có trẻ nhỏ. Hay các đồ nội thất trong nhà có màu tối thì cũng cần chọn sofa góc cao cấp sáng màu để làm tôn lên điểm nhấn của căn nhà.

Mẹo xử lý các vết bẩn bám trên sofa

Khi phát hiện ra một vết bẩn nào đó trên ghế sofa nỉ, bạn nên nhanh chóng làm sạch chúng. Các vết bẩn sẽ được làm sạch dễ dàng hơn nếu bạn xử lý trong thời gian sớm nhất bằng chất làm sạch chuyên dụng.

http://sofanhaviet.com/images/pro/sofa-phong-khach-ma-86_3725.png
Còn khi gia đình bạn phải đi chơi xa một thời gian thì khi để không như vậy sofa sẽ dễ bám bụi. Vì thế, trước khi đi xa bạn hãy dành thời gian dùng tấm vải che phủ khắp sofa sẽ giúp chúng sạch sẽ hơn nhiều.

Nên mua sofa nỉ ở đâu?

Khách hàng bao giờ cũng là người tiêu dùng rất thông minh. Họ lựa chọn đơn vị uy tín để gửi gắm bộ ghế sofa đẹp cho gia đình nhỏ. Đến với showroom nhà việt số 297 phố bạch mai Hai Bà Trưng để ngồi thử và cảm nhận vẻ đẹp, cũng như chất lượng sản phẩm. Sẽ có rất nhiều loại chất liệu của các thương hiệu khác nhau cho các bạn lựa chọn.

 
x