mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Nhà Việt

 Nội Thất Nhà Việt

28-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Sofa góc cao cấp mới hiện đại
Toàn Quốc 1731 20-06-2016 10:02
1560000015.600.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

- Một phòng khách với thiết kế sang trọng hiện đại thì không thể thiếu vai trò quan trọng của bộ ghế sofa da cao cấp. Đây là yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp của căn phòng, thể hiện sự tinh tế phong cách và gu thẩm mĩ của chủ sở hữu. bộ ghế sofa phòng khách được bố trí một cách hợp lý sẽ mang đến không gian sống thêm phần sang trọng và hiện đại. can ho 9 view

- Trong quá trình thiết kế ghế sofa đẹp giá rẻ các nhà thiết kế nội thất đã cố gắn thổi hồn vào từng đường nét và chi tiết để làm nên bộ sofa sang trọng và tinh tế. để chọn cho mình một không gian sống phù hợp bạn cần phải kết hợp cân đối và hài hòa nhất giữa ghế sofa và các vật dụng trong căn phòng lại với nhau.
Hình dạng và màu sắc

- Bạn cần sự tinh tế pha một chút nhạy bén để chọn màu sắc và hình dạng ghế cho phù hợp với căn phòng để có thể dung hòa hình khối và màu sắc.

- Với phòng nhỏ diện tích eo hẹp bạn có thể chọn cho mình những bộ sofa đơn giản, nhỏ gọn, màu sắc cũng là phần quan trọng được lựa chọn khá kỹ càng trong trường hợp này. Với căn phòng nhỏ hẹp bạn nên chọn sofa 1 màu sẽ làm cho không gian thoáng và dễ chịu hơn, với tông màu trắng hay một số tông màu nhẹ để tạo cảm giác tối ưu hóa phòng khách. Tránh dùng vải bọc sặc sỡ sẽ dễ làm rối tầm mắt khiến chúng ta không thoải mái.

mẫu sofa phòng khách đẹp

- Tuy nhiên đối với phòng khách lớn, một bộ ghế sofa hiện đại tầm cỡ sẽ làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng trong căn phòng. Làm tương xứng các vật dụng trong phòng khách với sofa kết hợp với nhau tạo nên vẻ sang trọng. Đối với căn phòng lớn ko nên dùng bộ ghế sofa nhỏ, cho dù bộ ghế sofa có tinh tế thế nào thì cũng không thể tạo ra sự mĩ quan cho căn phòng và mất đi vẻ đẹp từ cái nhìn đầu tiên.
Vị trí thích hợp cho mỗi loại sofa.

- Ghế sofa góc là sự kết hợp một chiếc ghế dài và một ghế ngắn nằm vuông góc với nhau, kiểu dáng này không chỉ tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà mà còn mang lại vẻ trẻ trung cho cuộc sống hiện đại.
http://sofanhaviet.com/images/pro/sofa-vai-ma-088_3690.png
- Sofa dài thường đặt giữa phòng khách, nơi gần cửa sổ thoáng mát. Với thiết kế chiếm nhiều diện tích nên sofa dài thường được sử dụng cho những ngôi nhà có chiều dài, phòng khách rộng rãi. Với vẻ đẹp lịch lãm trang nhã sofa dài sẽ làm cho không gian nổi bật thêm, khẳng định được đẳng cấp cho chủ nhân.

- Sofa chữ u tinh tế và nghệ thuật dành riêng cho phòng khách có diện tích rộng rãi. Với vẻ đẹp sang trọng sofa dài luôn được ưa chuộng, với chiếc đèn trang trí bên cạnh sẽ tô thêm phần sang trọng cho bộ sofa và phòng khách của bạn.

- Không gian đẹp là sự đan xen hợp lý các họa tiết, phần chính và phụ bổ trợ nhau cùng hoàn chỉnh. Không cần cầu kỳ hay tốn quá nhiều tiền của, hãy làm phòng khách thật trang hoàng và bay bổng bằng việc bố trí thật khoa học bộ ghế sofa vải phòng khách theo gợi ý của Sofa nhà việt. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với công sức mà mình bỏ ra, đem lại không khí vui vẻ và hạnh phúc cho cả gia đình.
 
x