mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Webcam hội nghị Logitech BRIO
Toàn Quốc 1584 07-11-2019 08:46
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

webcam hội nghị logitech BRIO là thế hệ Camera mới nhất của Logitech hướng đến nhu cầu của đối tượng khách hàng sử dụng Hội nghị truyền hình, Live Stream với chất lượng hình ảnh lên đến 4Kvà 5x Zoom. Camera Logitech Brio hỗ trợ đa số các nền tảng máy tính hiện hành như Window, Mac OS 
 Logitech BRIO mang đến chất lượng Ultra HD 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây hoặc 1080p ở tốc độ 30 hoặc 60 khung hình/giây cho độ rõ ràng, mượt mà và chi tiết vượt trội. Nhìn cận cảnh hơn với tính năng thu phóng 5 lần.
Cho dù dưới ánh sáng yếu hay ánh mặt trời rực rỡ, Logitech BRIO với RightLight™ 3 và công nghệ dải tương phản động mở rộng (HDR) điều chỉnh để nhấn mạnh chủ thể quan trọng nhất: là bạn.
TÍNH NĂNG BỔ SUNG
- TRƯỜNG NGẮM CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH
Chọn từ ba cài đặt trường ngắm để chỉnh khung video của bạn hoàn hảo. Để lấy hình ảnh từ vai lên đầu hoàn hảo, hãy chọn góc 65 độ. Đối với các nhóm lớn hơn hoặc lấy nhiều cảnh căn phòng hơn, hãy chọn các góc 78 và 90 độ.
- KHÁM PHÁ TRƯỜNG NGẮM
Sử dụng webcam hội nghị logitech BRIO bằng phần mềm như Camera for Windows 10, XSplit Broadcaster, OBS, và SwiftCapture để quay với độ phân giải lên tới 4K.1
- TRUYỀN PHÁT MƯỢT MÀ
BRIO vẫn giữ ở tốc độ khung hình cao cho dù dưới điều kiện ánh sáng nào để phù hợp với việc truyền phát game mà không bị giật. Truyền phát Full HD 1080p ở tối đa 60 khung hình/giây cho video mượt mà theo kịp mọi bước đi của bạn.
- ĐƯỢC CHỨNG NHẬN CHO DOANH NGHIỆP

 Logitech BRIO được chứng nhận tương thích với Skype for Business, Windows Hello, và Cisco Jabber™, hoạt động với Microsoft Cortana®, và tích hợp nâng cao với BlueJeans, Broadsoft, LifeSize Cloud, Vidyo và Zoom. Nếu ứng dụng hay dùng của bạn có thể nhận ra webcam, bạn có thể sử dụng nó với BRIO.

====================================================
Địa chỉ: Tầng 2, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.7777.8899 - 1900 6857
Email: contact@namtruonggiang.com

https://logitechvietnam.vn


 
x