mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Webcam hội nghị Logitech C930e
Toàn Quốc 1570 07-11-2019 09:00
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Webcam logitech c930e cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi, chat video trực tuyến với độ phân giải Full HD (1080p), ghi lại âm thanh rõ ràng cùng với khả năng loại bỏ tiếng ồn hiệu quả.

Webcam Logitech C930E (HD) là sản phẩm Webcam với chất lượng HD hiện đại nhất cho đến thời điểm này, hội tụ đầy đủ các tính năng lần đầu tiên được tinh chỉnh để tăng cường khả năng kết nối, tương tác với máy tính để bàn, giúp cho ra mắt những thước phim sống động với hình ảnh và âm thanh trung thực.

- Quay phim Full HD 1080p

Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ mã hóa trong phần cứng, trong đó phải kể đến công nghệ mã hóa UVC 1.5 cho phép bạn truyền tải video có độ phân giải Full HD 1080p với 30 khung hình trên giây.

- Tính năng zoom 4x Full HD kỹ thuật số

Tính năng zoom 4x Full HD kỹ thuật số ở 1080p cho chất lượng cao nhất đối với các cuộc gọi, hình ảnh và video. Ống kính Zeiss cho hình ảnh sắc nét ngay cả khi hiển thị các tài liệu đến gần, bảng vẻ hoặc giới thiệu một sản phẩm.

- Chất Lượng Cao, Băng Thông Thấp

Nâng cao năng suất đáp ứng với video khá rõ ràng ở tất cả các lần - ngay cả khi băng thông bị hạn chế. Tối ưu hóa cho Skype cho doanh nghiệp, các C930e Webcam hỗ trợ H.264 với Video Coding Scalable và UVC 1,5 mã hóa để giảm thiểu sự phụ thuộc vào máy tính và tài nguyên mạng.

- Thích hợp cho việc trình bày tại các buổi hội họp quan trọng

Sản phẩm được tối ưu hóa cho Microsoft Lync, Skype, Cisco WebEx với sự tương thích hầu hết các UC và hội nghị truyền web ứng dụng. Khả năng mở rộng khoảng thu lên đến 90 độ hoàn hảo cho việc trình bày.
- HD chất lượng video 1080p với tốc độ 30 khung hình mỗi giây
Mang hình cuộc sống giống như HD cho hội nghị cuộc gọi, biểu thức cho phép, ám hiệu không lời và các phong trào để được nhìn thấy rõ ràng.
- Zoom kỹ thuật số 4x trong Full HD
4x zoom với 1080p cung cấp mức độ chi tiết cao nhất cho các cuộc gọi, hình ảnh của bạn, và presentations.1
- Đúng cắm và chơi trong các ứng dụng video yêu thích của bạn trên cả hai máy tính hoặc máy Mac; hỗ trợ H.264 SVC 1080p cho Skype cho doanh nghiệp và Microsoft Lync 2013.
- Thuận tiện cho việc chup ảnh riêng
- Nhiều tùy chọn gắn kết
Tự do để gắn camera bất cứ nơi nào nó hoạt động tốt nhất - màn hình LCD, máy tính xách tay, hoặc bàn - bằng cách sử dụng các clip kèm theo hoặc các sàn nhúng sợi.
- Thưởng thức một cái nhìn mở rộng - 90 độ - hoàn hảo cho trình bày cách sử dụng một bảng hoặc làm demo.
Webcam hội nghị thông minh điều chỉnh để cải thiện chất lượng hình ảnh trong ánh sáng thấp ở nhiều khoảng cách.

- Dễ dàng kết nối quan USB với máy tính hoặc máy tính Mac với không có phần mềm bổ sung cần thiết.

====================================================
Địa chỉ: Tầng 2, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.7777.8899 - 1900 6857
Email: contact@namtruonggiang.com

https://logitechvietnam.vn

 
x