mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Webcam Logitech ConferenceCam Connect
Toàn Quốc 1798 07-11-2019 08:52
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Được thiết kế cho các phòng và văn phòng tại nhà nhỏ, Logitech Connect cũng nhỏ gọn và di động để bạn có thể mang đi khắp nơi làm việc và vòng quanh thế giới. Connect luôn sẵn sàng cho cuộc gọi hội nghị truyền hình tiếp theo của bạn.


Webcam Logitech ConferenceCam Connect sẽ giúp bạn và nhóm của bạn có thể họp trực tuyến qua webcam một cách nhanh chóng và đơn giản với những âm thanh và hình ảnh chất lượng cao. Webcam Logitech ConferenceCam Connect sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao hiệu quả công việc của bạn.
- Thiết kế tiện dụng
Webcam Logitech ConferenceCam Connect có góc ghi hình khá rộng 90 độ tự động focus nên có thể đảm bảo các thành viên của nhóm nhỏ đều được nhìn thấy rõ. Không chỉ thế, sản phẩm còn kèm theo remote điều khiển từ xa để bạn có thể ăng giảm âm lượng, xoay, zoom camera từ xa.
- Logitech ConferenceCam Connect Độ phân giải cao
Webcam Logitech ConferenceCam Connect sở hữu ống kính ống kính Carzeiss , zoom 4x với độ phân giải Full HD 1080p, nên sản phẩm có thể dễ dàng lấy nét các hình ảnh. Nhờ đó, các cuộc họp trực tuyến của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn qua webcam này. Ngoài ra, công nghệ RightLight cho hình sắc nét sáng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
- Âm thanh rõ ràng
Bạn sẽ không còn lo lắng khi đàm thoại vì mic được trang bị công nghệ chống ồn. Công nghệ chống ồn này sẽ mang đến cho bạn những âm thanh rõ ràng và không bị lẫn tạp âm. Các cuộc gọi và ghi âm sống động như thật chất lượng stereo



Đặc điểm nổi bật của Webcam Logitech Connect
- Độ phân giải FullHD 1080p bạn sẽ có những trải nghiệm hình ảnh trung thực và sắc nét khi tham gia buổi hội nghị trực tuyến.
- Công nghệ RightLight cho hình sắc nét sáng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
- Hỗ trợ zoom quang 4X. Micro đa hướng góc thu 360 độ, bán kính 3m.
- Khử vọng, lọc ồn bằng phần cứng. Âm thanh rõ ràng, trong trẻo.
- Điều khiển tăng giảm âm lượng, xoay, zoom camera dễ dàng với remote đi kèm.
- Hỗ trợ kết nối các kết nối USB, Bluetooth, NFC.
- Các phần mềm tương thích: TinyLink Conference, Skype, Google Hangout...



====================================================
Địa chỉ: Tầng 2, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.7777.8899 - 1900 6857
Email: contact@namtruonggiang.com

https://logitechvietnam.vn


 
x