mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Một vài lưu ý quan trọng mà trước khi bạn trở thành Designer
 
  • Chi tiết sản phẩm

Định hướng và giúp các bạn trẻ chuyên ngành Học thiết kế nội thất mở ra lối đi tắt, con đường sáng, rõ ràng, thích hợp nhất, bài viết là bí kíp cho những bước chân bước vào ngành sẽ tránh được nhiều gai góc, giúp hành trình khám phá cùng những trải nghiệm sáng tạo thật trót, hứng khởi.



  • Sáng tạo

[IMG]
Bạn có thể bắt đầu bằng cách tìm một phương pháp sáng tạo hiệu quả và luyện tập. Bạn sẽ thấy nghe đâu bộ não của mình đang nở rộng, rộng ra và bạn sẽ thấy bất ngờ đấy

Đối tác sẽ chọn bạn khi bạn là một designer sáng tạo, năng động và có phương pháp làm việc khoa học. Nhưng bắt đầu từ đâu và chấm dứt vấn đề như thế nào một điều không phải ai cũng làm tốt trong công việc thiết kế, đặc biệt là các bạn Designer trẻ hay từ các khóa học 3dmax, design, IT.v.v…

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây: call316.com/luu-y-truoc-khi-ban-tro-thanh-design


  • Lên kế hoạch thiết kế

[IMG]
Quan trọng nhất là phải có giới hạn cho mỗi thời đoạn vì đó là cách quản lý công việc hiệu quả. cầm cố đừng để vượt quá thời kì dự định cho một chặng nào đó, nếu có, hãy tập kết, nhìn lại tổng thể timing bạn đã hoạch định, xác định lại đích chủ yếu và ra quyết định cho bản thân.

Designer cũng phải có kế hoạch, lập kế hoạch không tốn nhiều thời gian nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức, tài nguyên một cách tốt nhất.

Hãy tìm hiểu quy trình làm việc ở các công ty quảng cáo, hầu hết có một quy trình có nhiều điểm tương đồng nhau, bạn chẳng những không bỡ ngỡ về sau mà còn ứng dụng và làm việc tốt hơn ngay.




  • Học cách cho đi và đón nhận

[IMG]
Gửi thông điệp đi bằng hình ảnh và câu chữ nhưng cách cảm nhận của mỗi người mỗi khác nhau, vậy nên bạn đau đầu vì khách hàng có cái nhìn quá khác cái nhìn rất nghệ thuật và sáng tạo của mình. Trong trường hợp này, họ không sai, và bạn cũng vậy.


Hãy hiểu rằng, mỗi tác phẩm đều cần có một câu chuyện và hãy xây dựng nó đúng cách. Nếu bạn kể câu chuyện được hay, khán giả của bạn sẽ hiểu và cảm theo cách của bạn. Bạn hãy nhớ cách kể của bạn hãy kể theo góc nhìn của họ thì mới được bằng lòng.

Nguồn: call316.com
 
x