mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Học thiết kế nội thất ở đâu tại Tp HCM???
Toàn Quốc 1376 13-11-2017 14:53
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bởi Việt Nam đang là một trong 30 nước đang có nền Kinh tế phát triển và có nguồn vốn đầu tư dồi dào, ngành Bất Động Sản nói chung và hàng năm có đến hơn 3000 căn hộ Chung cư, 2 triệu công trình đang cần đến hàng ngũ Thiết kế Nội thất và khuynh hướng ngày một tăng cao.

Lớp học thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại TPHCM sẽ giúp bạn làm chủ được phương tiện tuyệt nhất và hiểu được những chuyên viên 3D Cao cấp Thế giới đang thiết kế như thế nào?

Xem thêm khóa học thiết kế tại đây: http://hocthietkenoithat.org/hoc-thi...i-tphcm/<br />
Trong khóa học, bạn sẽ được xúc tiếp với Môi trường Thiết kế Nội thất chuyên nghiệp nhất, được chính các giảng sư là Ktsư, Ksư Tốt nghiệp Top 10 ĐH Kiến trúc, ĐH Bách Khoa TPHCM chỉ dẫn và đào tạo.

Trên thị trường có rất nhiều nơi đào tạo khóa học thiết kế nội thất. Tuy nhiên, điều bạn cần phải lưu ý và quan tâm ở đây là kĩ năng và những thành quả mà bạn sẽ có được sau khóa học như thế nào? Và điều kiện quan yếu không kém đó là trình độ và kĩ năng Đồ họa Thiết kế của Giảng viên.



Trung tâm Arcline chuyên dào tạo học thiết kế nội thất



Ðịa chỉ ghi danh: 32/19 Nghĩa Hòa, Phường 6 , Quận Tân Bình ( gần công viên Lê Thị Riêng)



Hotline tư vấn: 0988 363 967

Nguồn: Trung tâm Arcline chuyên đào tạo học Thiết kế nội thất
 
x