mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Excel – Ứng dụng chẳng thể thiếu trong Thiết kế nội thất
 
  • Chi tiết sản phẩm

Quan trọng nhất trong các Phần mềm Thiết kế nội thất



Excel – một phần mềm tâm tính bằng những con số thì can hệ gì đến thiết kế nội thất ?

Excel không liên tưởng trực tiếp nhưng lại gián tiếp và chẳng thể thiếu trong danh sách phần mềm thiết kế Nội thất? tại sao ư? bởi trên thực tế, khi bạn đi làm ở các công ty thiết kế Kiến trúc - Nội thất, phân đoạn rốt cục để chuẩn bị hiện thực hóa công trình là bước bóc khối lượng dự toán, đơn giá cho Dự án này.

Xem nội dung chi tiết tại đây: http://hocthietkenoithat.org/phan-mem-thiet-ke-noi-that/

Điều đó ta phải cần một bảng Excel để tính tình, xếp đặt và cân đối kinh phí cho công trình. Nếu lâu năm, việc này còn rất Quan trọng để bạn có thể cân đối kinh phí để thiết kế cho khách hàng, đừng tưởng vẽ cái gì . . . làm cái đó.



Không có đâu nhé, vì nếu bạn thiết kế quá ngân sách dự kiến của khách hàng, sẽ dẫn đến hậu quả là bạn phải bị đổi ý tưởng/ vật liệu trong thực tại hoặc nặng hơn là phải . . làm lại từ đầu nhé! Không đơn giản “dễ ăn của ngoại” đâu !!!



ngoại giả, điều này tôi muốn nói thêm thôi vì Excel còn 1 công dụng trong khóa học tại trọng tâm Arcline nữa – đó là dùng để tính toán, bài trí và xem tuổi cho khách hàng để xem giờ/ngày/tháng/năm động thổ, khởi công theo Phong thủy của khách hàng.



Nếu bạn có hứng thú về Phong thủy, bạn có thể tham gia khóa học Thiết kế Nội thất theo Phong thủy – tuổi khách hàng rất khoa học và mang màu sắc vật lý kiến trúc chứ không mê tín/dị đoan nhé.


Trung tâm Arcline chuyên dào tạo học thiết kế nội thất

Ðịa chỉ ghi danh: 32/19 Nghia Hòa, Phường 6 , Quận Tân Bình ( bên hông nhà thờ Nghia Hòa)

Hotline tham vấn: 0988 363 967
Website: http://hocthietkenoithat.org
 
x