mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Làm cách nào để phòng ngủ luôn dễ chịu và thơm mát?
Toàn Quốc 1438 24-01-2018 10:20
10001.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm


  • Nến thơm hanmade


 Không cần cầu kỳ ép hoa hay dùng tinh dầu. thảy những gì bạn cần làm chỉ là tìm thấy mua sáp nến, bấc nến , và một quả cam. quý khách sử dụng dao cắt đôi quả cam, sau đó khoét hết phần lõi bên trong. Hơ lửa nóng cho sáp nến chảy vào trong nửa quả cam và lấy liền cắm dây bấc nến vào. Mỗi khi cảm thấy có “mùi” trong phòng ngủ, hãy đốt nến để phòng thoáng và thơm trở lại.

Xem thêm thông tin bài viết tại đây: http://xalongjiu.com/nhung-tips-thu-vi-danh-cho-phong-ngu-cua-chinh-ban/
 
  • Nước thảo dược


 Hãy sẵn sàng một nồi nước, vài lát chanh, cây hương thảo, lá bạc hà, sả… và đun sôi trong một nồi nước rồi đặt vào trong phòng ngủ. xịn hơn thì bạn có thể dùng bếp từ hoặc bếp gas du lịch để đun ở tại chỗ trong phòng ngủ và mở nắp nồi một lúc. bất kỳ loại lá này sẽ tham vấn khử mùi phòng ngủ và tư vấn phòng có mùi thảo dược tươi mới cũng như viện trợ bạn dễ dàng có được giấc ngủ ngon hơn. các bạn nên áp dụng quy trình này mỗi lần một tuần để đạt được hiệu năng cao nhất. Tuy nhiên một khi phòng có trẻ nhỏ thì khách hàng không nên vận dụng cách này.

 
 3. Cinimon – Quế



 dùng những thanh quế nhỏ buộc xung quanh cây nến, mỗi ngày trước khi đi ngủ hãy đốt nến chừng 5 phút. Khi bạn đốt nến mỗi tối, hương quế cũng sẽ bay khắp phòng và giúp cho phòng có mùi thơm dễ chịu.



 
x