mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
PHẦN MỀM THIẾT KẾ NỘI THẤT 3D
Toàn Quốc 1461 26-09-2017 13:54
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm



Nói về 3D Max tôi tạm chia thành 2 phần, đó là Autodesk 3DS Max và Vray Chaosgroup. vì sao lại như vậy? Bởi 3D Max được thành 2 phần chính Modeling - dựng hình và Render - Vray.

Là . . . răng?

tức thị, bạn hãy hình dung, để thiết kế nội thất mô phỏng thực tế công trình ở thực tại thì bạn phải dựng lên công trình đó trong không gian 3D của máy tính hay còn gọi bước thao tác này là Modeling - tức dựng hình.

[img] http://hocthietkenoithat.org/wp-content/uploads/2017/08/google-sketchup.jpg[/img]


Xem thông tin chi tiết tại đây: [url=http://hocthietkenoithat.org/] Phần Mềm Thiết Kế Nội Thất 3D [/url]

Cụ thể hơn, chẳng hạn bạn muốn lên thiết kế một căn phòng ngủ, thì bạn phải dựng lên giường - tủ - bàn - ghế, vật dụng, đèn, trần, tường , . . . trong phòng đó.

Sau đó là bước Render - Render tức là xuất ảnh, xuất quang cảnh 3d từ máy tính thành các bức ảnh, bạn tưởng tượng như bạn muốn đưa hình phòng ngủ của bạn cho người khác xem thì bạn phải chụp lại bức hình rồi người khác mới hiểu được.


Thì việc render này cũng y như vậy, bạn muốn người khác hiểu rõ nội thất, ý tưởng của khung cảnh nội thất mà bạn thiết kế hơn thì bạn đưa nhiều góc chụp/View hơn.

Vậy Render bao gồm gì? Bao gồm bạn phải đặt cho khung cảnh đó vật liệu, ánh sáng, như hiện thực vậy. Tôi thường san sẻ bí quyết để có những bản thiết kế 3D Nội thất đẹp lung linh nhất cho các bạn học viên của trọng tâm Arcline rằng :”Bạn vẽ càng giống với thật tế bao nhiêu, thì tự động nó sẽ thật bấy nhiêu và lung linh bấy nhiêu”.
[img] http://hocthietkenoithat.org/wp-content/uploads/2013/01/hocthietkedohoa-4.jpg[/img]

Điều này đơn giản là bạn phải quan sát, để ý những không gian thật tế như thế nào và đưa vào mô hình 3D như thế ấy, . . . Là nó đẹp! Quá đơn giản đúng không !!!

trọng điểm Arcline

Địa chỉ: 20/18 Nghĩa Hòa, Phường 6 , Quận Tân Bình ( bên hông nhà thờ Nghĩa Hòa)

Hotline : 0988.363.967 (Kts. Phong)
Nguồn: [url=http://hocthietkenoithat.org/] http://hocthietkenoithat.org [/url]


 
x