mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Phần Mềm Vray Là Gì?
Toàn Quốc 1267 27-09-2017 11:06
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm



[b]Vray Chaosgroup là gì? [/b]

Tại sao phải dùng dụng cụ Render của Vray mà không dùng những phần mềm của hãng khác?

Với hơn 12 năm dùng và nghiên cứu các phần mềm Render, tôi nhận ra rằng Vray là một Phần mềm render kinh khủng và cực đồ sộ, bởi Vray không chỉ là dụng cụ render cho kiến trúc/nội thất mà nó dùng đích trước tiên là để render Game, sản xuất phim 3D.

Nếu bạn nào đã chơi các loại Game 3D tiên tiến nhất hiện giờ và xem những bộ phim hoạt hình từ 3D máy tính thì hầu như 80% đều được sản xuất từ dụng cụ Render khổng lồ này.

Điều đó mang ý nghĩa rằng lĩnh vực Render nội thất chỉ là một nhánh nhỏ của nhà đồ sộ này mà thôi.

[img]http://hocthietkenoithat.org/wp-content/uploads/2017/08/shop-vray-3ds.jpg[/img]

Xem thông tin chi tiết tại đây:[url= http://hocthietkenoithat.org/phan-mem-thiet-ke-noi-that/] http://hocthietkenoithat.org/phan-mem-thiet-ke-noi-that [/url]

Trước đây, bản thân phần mềm 3D Max có tích hợp sẵn công cụ render là Scanline & cao cấp hơn là MentalRay. Nhưng chẳng ai dùng cả, vày nó render trông phát. . . tởm.


tại sao vậy?

Đó là do công thức tâm tính ánh sáng của nó chẳng thể so sánh được với Vray, Vray có được thành công và giúp các nhà thiết kế nội thất tạo ra những sản phẩm đẹp lung linh là nhờ vào cách tính hạnh ánh sáng gián tiếp, và sự tương tác giữa các tia sáng tới phối hợp với sự va đập của tia sáng phản xạ.

Tới đây thì có vẽ phức tạp rồi, tôi sẽ dừng phân tích ở đây và sẽ san sẻ trong khóa học tại Trung tâm bởi trên lớp vì sẽ có thời gian và hình ảnh cụ thể để các bạn Học viên có thể dễ hiểu hơn. Nếu cứ nói tiếp tôi sợ các bạn. . . sái não mất !!!!

Dạo gần đây, xuất hiện một công cụ render mới, đó là Corona Render, đây là một công cụ mới khởi hành điểm từ một nhóm sinh viên phát triển lên và hiện tại khi đang viết bài viết này Corona đã chính thức dọn về . . . ở chung nhà với Vray.

Chaosgroup hay nói kĩ hơn là bị . . . mua. Điều này đã nằm trong dự đoán của tôi từ 1 năm trước kể từ khi tôi nhòm góc nhìn sự cạnh tranh của các ông lớn.

Và phải công nhận rằng trong vòng 3 năm Corona đã chiếm hết được 30% người dùng của Vray trong khi Ông lớn này đã xây dựng và phát triển trong hơn 12 năm.



quả tình đó là một Steven Job thứ 2 trong ngành công nghệ, và điều đó tất nhiên là trong mai sau tôi xin tiên đoán cũng sẽ bị . . . khai tử nếu không đủ nguồn lực kinh tế! Các bạn đọc giả hãy . . . chờ xem nhé!

[b] Trung tâm Arcline chuyên đào tạo học thiết kế nội thất chuyên nghiệp [/b]

Địa chỉ: [b]20/18 Nghĩa Hòa, Phường 6 , Quận Tân Bình ( bên hông nhà thờ Nghĩa Hòa)[/b]

Hotline :[b] 0988.363.967 (Kts. Phong)[/b]

Nguồn: [b][url= http://hocthietkenoithat.org/ /] Học Thiết Kế Nội Thất Uy Tín Nhất TP HCM[/url][/b]

 
x