mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
x
 

Những xu thế màu nội thất nào sẽ bùng nổ trong năm 2018

Những tín đồ nội thất luôn tìm kiếm những xu hướng thiết kế sáng tạo nhất để làm mới căn nhà của mình . Vậy đâu sẽ là phiên bản tiếp theo của xu hướng thiết kế nội thất năm 2018 . Chợ nội thất xin giới thiệu đến các bạn những xu thế  màu nội thất hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm tới nhé. Mời các bạn cùng đọc bài viết dưới đây:

Gam màu của sự chân thành

Dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất năm 2018 vẫn là sự bùng nổ của những gam màu nội thất  trang trí .Một nhà thiết kế  tên Scot Meacham Wood nói rằng các gam màu nóng có thể sẽ thống trị giới ngoại hình nội thất . Đúng như vậy "Những màu nóng như màu đỏ chinoiserie mới lạ sẽ tạo cảm giác ấm cúng cho diện tích ngôi nhà". 1 Chiếc ghế sofa hay bất kì đồ trang trí nào với gam màu đỏ đấy cũng đều dễ dàng nổi bật trên nền nội thất tổng thể, dễ dàng hâm nóng nhiệt độ căn nhà mang đến nét sắp gũi, đẹp.

1 màu sắc khác đã thực sự trở lại ấy là màu tím nhạt. Màu tím sẽ tạo điểm nhấn cho bất cứ nơi đâu: từ tủ bếp đến phòng khách trong nhà bạn. Nhà mẫu mã Pat Healing đã tìm mua dùng màu tím khiến cho gam màu chủ đạo cho thiết kế phòng ăn. Một căn bếp ăn màu tím nhạt hay tím lavender đều dễ dàng đốn tim bất kì ai, đem lại nét thân thuộc, ấm cúng bắt buộc có của bất kì bữa cơm nào trong gia đình. Gam màu này dược coi như sự chân thành với nhiều ý nghĩa mang lại một cuộc sống thủy chung ,hạnh phúc tràn đầy Vì vậy màu tím sẽ là gam màu được các nhà thiết kế nội thất ưa thích nhất trong năm 2018


>> Màu sắc điểm nhấn của dòng ghế hội trường nhập khẩu đẳng cấp !




Gam màu của sự kết nối


Những gam màu kết nội thường được lựa chọn như :màu xanh hò bình ,màu hồng thạch anh , màu cam và màu vàng có độ phân giải cao. Đây quả là một bảng màu ngọt ngào cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế phù hợp với nội thất gia đình hiện dại. Sự kết nối mang tính hiện đại và hài hước, nó đem đến tông màu xanh thẳm của nước, được cân bằng với những màu sắc trung tính, ánh vàng ấm áp và ánh tím tràn đầy năng lượng. Những mệt mỏi và muộn phiền sẽ nhanh chóng được xua tan với những gam màu dịu dàng này .





Gam màu của sự mạnh mẽ


Thống trị phong cách mạnh mẽ và cá tính này chính là gam màu xám  và gam màu đen . Màu xám đen thường gợi nhắc chúng ta về bóng tối. Tuy nhiên với phương pháp bày trí và ngoại hình thông minh, màu sơn xám đen sẽ khiến cho nổi bật đồ nội thất trong ngôi nhà cũng như vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính mà gia chủ muốn hướng đến.







Ý kiến khách hàng

x