mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
x
 

Quy trình thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp


Khi mà phần lớn quỹ thời gian của con người  là dành cho công việc thì  việc thiết kế nội thất văn phòng là vô cùng quan trọng và cần thiết . Xây dựng một quy trình thiết kế chuẩn giúp doanh nghiệp của bạn đạt được sự  chuyên nghiệp và thành công hơn trong các dự án .


Dưới đây là 7 bước  trong quá trình thiết kế văn phòng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải trải qua :


1.  Thấu hiểu nhu cầu và ý tưởng của khách hàng

Bước đầu tiên bạn cần phải tìm hiểu và nắm vững khi quá trình thiết kế nội thất văn phòng , hay các vấn đề khác liên quan tới khách hàng là tìm hiểu nhu cầu và ý tưởng của họ để đáp ứng được nhu cầu họ.

Đầu tiên là phải tìm hiểu khu vực trong khu vực, thành phố với công ty thì sẽ có 1 nhà thiết kế nội thất có kinh nghiệm sẽ đến gặp bạn, đối với khách hàng ở vị trí địa lý xa, ngoại tỉnh bằng nhiều hình thức trao đổi Online hoặc tư vấn thiết kế qua điện thoại để 2 bên làm việc hiểu nhau trước khi đi tới thỏa thuận làm việc. Đây là giai đoạn đầu tiên tiếp xúc quan trọng để chuyên viên thiết kế nắm rõ được nhu cầu, ý tưởng, sở thích…của khách hàng muốn thiết kế văn phòng của mình như thế nào như: màu sắc , vật liệu , hình thức … Từ những thông tin khách hàng cung cấp, kỹ sư thiết kế phải tư vấn thêm về những phong cách thiết kế để khách hàng hiểu và thay đổi một số ý tưởng mà khách hàng thấy thích nhưng nó không được hợp. Để tạo ra một nội thất văn phòng hoàn hảo.



Quy trình thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp - GSC Việt Nam





2. Khảo sát hiện trạng của dự án



Bước khảo sát hiện trạng mặt bằng thì kỹ sư sẽ đến để đo đạt khảo sát hiện trạng mặt bằng . Dựa vào các số liệu kích thước đã cập nhật thực tế tại hiện trạng mặt bằng chúng tôi sẽ về tính toán nghiên cứu đưa ra phương hướng và gửi bảng báo giá chi tiết thiết kế và thi công. Bộ hồ sơ bao gồm : các bản vẽ phối cảnh 3D , bản vẽ chi tiết kỹ thuật, thiết bị, vật liệu và dự toán để bạn hiểu xem có quyết định hợp tác, ký kết với chúng tôi không.



3.  Tiến hành thiết kế phối cảnh 3D

Sau khi tìm hiểu nhu cầu cũng như khảo sát mặt bằng để thiết kế nội thất văn phòng thì hai bên đi đến ký kết hợp đồng, từ những thông tin, nhu cầu khách hàng, người thiết kế sẽ lên bản thiết kế sơ bộ gồm có: vẽ mặt bằng, kèm theo những hình ảnh tư liệu mang tính chất gợi ý cho bạn dễ hình dung. Chúng tôi sẽ phác thảo thiết kế cho bạn xem và đưa ra ý kiến của mình để người thiết kế chỉnh sửa theo nhu cầu bạn. Với sựphát triển công nghệ thiết kế phối cảnh 3D sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng thể và hình dung được toàn cảnh không gian nội thất bên ngoài lẫn bên trong từ những góc nhìn khác nhau. Thiết kế nội thất theo phối cảnh 3D là một xu thế hiện nay ở các công ty áp dụng để đáp ứng nhu cầu khách hàng mong muốn.




Quy trình thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp - GSC Việt Nam




4. Lập dự toán và chi phí thi công nội thất

Sau thiết kế nội thất văn phòng được phác thảo 3D và hai bên ký kết hồ sơ thiết kế nội thất. Bên công ty sẽ lập dự toán chi phí từ thiết kế tới thi công nội thất hoàn thiện mà bạn phải chi trả. Liên quan tới vấn đề kinh phí tiền bạc thì phải tính toán sao cho 2 bên đều hợp lý nhất.

5. Kế hoạch triển khai thi công nội thất văn phòng

Trong quá trình thi công có thể có một số lỗi không được ưng ý như bạn. Bên bạn có thể theo sát và đóng góp ý kiến để đáp ứng được nội thất văn phòng như bạn mong đợi.

6. Kiểm định công trình

Tùy vào mức độ, quy mô của công trình thì thời gian bảo hành khác nhau và đối với những nội thất văn phòng thì thời gian bảo hành giao động từ 12-24 tháng tính từ thời điểm hoàn thiện. Bảo hành luôn tồn tại trong mọi vấn đề, để tạo lòng an tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.



7. Nghiệm thu và bàn giao

Quá trình thiết kế nội thất văn phòng cuối cùng là nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng . Sau khi công trình hoàn tất, hai bên cùng ngồi lại tiến hành nghiệm thu về khối lượng lẫn số lượng và chất lượng của sản phẩm. Chuyển giao công trình cho khách hàng và nhận số kinh phí còn lại. Trên là bảy quá trình thiết kế nội thất văn phòng luôn có trong mọi công trình ở mọi công ty. Tuy nhiên ở mỗi công ty sẽ có một số quá trình khác nữa nhưng vẫn đảm bảo có 7 quá trình trên.



Nếu doanh nghiệp bạn đang cần những giải pháp để thiết kế văn phòng thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 02462811855 nhé !

Ý kiến khách hàng

x