mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Các loại sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước
Toàn Quốc 1313 09-06-2018 15:13
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Sàn gỗ công nghiệp đã và đang trở thành xu hướng trong việc lựa chọn vật liệu lót sàn trong nhà hiện nay bởi sự tiện dụng mà nó mang lại như giá thành rẻ, thi công nhanh gọn, màu sắc chủng loại phong phú. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của sàn gỗ công nghiệp là khả năng chịu ẩm kém, bị hỏng khi gặp nước.

Hiện nay các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra thị trường loại sản phẩm có khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt hơn [URL='http://sangotb.com/muc-san-go/san-go-wilson/']Sàn gỗ wilson giá rẻ[/URL]. Nhằm phần nào hạn chế được yếu điểm và giúp sàn gỗ công nghiệp bền hơn trong môi trường khí hậu ẩm như ở Việt Nam.

Đối với người tiêu dùng trước kia không có sự hiểu biết và cũng ít quan tâm đến vấn đề chịu ẩm của sàn gỗ công nghiệp. Sau vài năm sử dụng các loại sàn gỗ chất lượng thấp đã bộc lộ những yếu điểm của nó, ván sàn thường bị phồng rộp, bong tróc bề mặt nhìn rất mất thẩm mỹ. Do vậy hiện nay khi đi mua hàng người tiêu dùng đang muốn tìm những loại sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt để an tâm hơn khi sử dụng.
[CENTER][IMG]http://sangotunhien.net/sites/default/files/u10/san_go_tu_nhien_cho_khong_gian_phong_khach.jpg[/IMG] [/CENTER]
Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm cũng như sự hiểu biết để chọn được loại ván sàn như ý muốn, nhất là khi hiện nay có nhiều người bán hàng vẫn còn vì lợi nhuận trước mắt mà tư vấn sai cho khách hàng, đưa ra giới thiệu loại ván sàn chất lượng trung bình nhưng lại quảng cáo là loại sàn gỗ tốt có khả năng chịu nước.

Để có thể mua được loại sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt thật sự cần lưu ý:

Các loại sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp và có chất lượng tốt. Nếu nói ngược lại thì các loại sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt phải có khả năng chịu nước tốt. Khi khách hàng có ý định chọn mua dòng sản phẩm này thì giá sẽ cao hơn các loại ván sàn thường. Các loại ván sàn có độ dày 8mm có mức giá dao động từ 235k cho đến 300k tùy từng thương hiệu, các loại ván sàn có độ dày 12mm có giá từ gần 400k cho đến trên 550k tùy từng loại và thương hiệu và cũng tùy thuộc vào từng nơi bán.

Để mua được các loại sàn gỗ có khả năng chịu nước có thể dựa vào xuất xứ của sản phẩm, các loại sàn gỗ có xuất xứ Malaysia sẽ có khả năng chịu nước tốt nhất [URL='http://sangotb.com/san-go-ngoai-troi/']sàn gỗ ngoài trời giá rẻ nhất[/URL], tiếp đó là các sản phẩm có xuất xứ Thái Lan. Sàn gỗ Thụy Sỹ cũng có khả năng chịu nước tốt do nhà sản xuất đã sản xuất riêng dòng sản phẩm phù hợp các nước có khí hậu ẩm như ở Việt Nam.

Ngoài ra khách hàng có thể thử nghiệm bằng việc ngâm một miếng gỗ của sản phẩm cần kiểm tra vào chậu nước sau 24h có thể vớt ra và kiểm tra. Nếu thấy miếng gỗ nở ít và bề mặt không bị phồng rộp là sản phẩm tốt.

Một vấn đề mà khách hàng cần hiểu đúng về khái niệm sàn gỗ chịu nước là khả năng chịu ẩm tốt, độ nở của ván gỗ thấp trong môi trường ẩm, nước rơi rớt trên bề mặt sàn ván sàn không bị phồng rộp bề mặt như loại sàn thường. Vì bản chất nó vẫn được tạo ra từ bột gỗ không thể kháng nước như gạch men hay một số vật liệu khác.

Thời gian gần đây, sàn gỗ công nghiệp châu Âu nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng trên cả nước. Tiêu biểu cho dòng sàn gỗ công nghiệp này có thể kể đến sàn gỗ Kronoswiss và sàn gỗ Kaindl . Thế mạnh của các dòng sản phẩm đến từ quốc gia này là tính thẩm mỹ cao do lớp ảnh vân gỗ bề mặt hoàn toàn được sản xuất tại châu Âu, cái nôi ra đời của sàn gỗ công nghiệp. Màu sắc vân gỗ tương tự vân gỗ thật của những loại gỗ cao cấp đang rất thịnh hành đầy tự nhiên, sinh động và quyến rũ. Nếu bạn chú trọng đến tính thẩm mỹ thì các loại sàn gỗ công nghiệp trên nên là lựa chọn đầu tiên.

Một điểm đáng chú ý khác của dòng sàn gỗ công nghiệp châu Âu là sản phẩm thân thiện với môi trường sống. Chất lượng không khí tại không gian sử dụng sàn gỗ luôn được đảm bảo bởi sản phẩm không có phụ gia và hóa chất độc hại, mà đơn thuần là bột gỗ [URL='http://sangotb.com/san-go-cong-nghiep/san-go-cong-nghiep-viet-nam/']sàn gỗ việt nam[/URL], điều đó đã được các viện đo lường có uy tín tại châu Âu chứng nhận.

Đặc biệt, nếu bạn quan tâm đến tính chịu nước của sản phẩm thì sàn gỗ Kronoswiss được nhà máy tại Thụy sỹ sản xuất riêng loại cốt gỗ chịu nước dành riêng cho các vùng có điều kiện khí hậu nóng ẩm giúp loại sàn gỗ này có thể lát được tại cả nhà bếp hay tầng một ẩm thấp.

Một tính năng quan trọng khác của sàn gỗ công nghiệp là độ mài mòn và chống xước bề mặt. Sản phẩm sàn gỗ châu Âu có tiêu chuẩn chống xước AC4 đến AC5, cao nhất trong các tiêu chuẩn chống xước giúp sàn gỗ luôn đảm bảo được vẻ đẹp dài lâu sau thời gian dài sử dụng.

Là dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp, trở ngại duy nhất có thể cản trở bạn có lẽ là giá thành sàn gỗ. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn tìm một sản phẩm sử dụng dài lâu và chất lượng thì bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng giữa yếu tố chi phí và giá trị của sản phẩm. Mặt khác, nếu bạn sử dụng sàn gỗ trong gia đình hãy chọn loại sàn gỗ 8mm chuyên dành cho môi trường gia đình thì giá cả cũng không hề cao so với mặt bằng chung.
 
x