mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Cách chọn sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt
Toàn Quốc 1406 08-06-2018 16:25
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Sàn gỗ công nghiệp nào chịu nước chịu nhiệt tốt, chi phí cạnh tranh? Đây là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn sàn gỗ hoàn thiện cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây về các loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất hiện nay.

Việt Nam là đất nước nhiệt đới gió mùa, thời tiết nóng và độ ẩm cao gây ảnh hưởng khá nhiều đến thời gian sử dụng của sàn gỗ. Trong quá trình sử dụng, gia đình có trẻ con, việc nấu ăn, sinh hoạt…đều có thể để lại dấu vết nước trên sàn nhà. Việc để rơi nước trên sàn gỗ là không thể tránh khỏi. Do vậy, việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt [URL='http://sangotb.com/san-go-san-thuong/']sàn gỗ ngoài trời sân thượng[/URL], tăng thời gian sử dụng của sản phẩm là vấn đề mà nhiều gia chủ rất quan tâm.

Các loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp làm khách hàng phân vân không biết chọn loại nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sàn gỗ công nghiệp chống nước được sản xuất trong nước hoặc đến từ các thương hiệu khác nhau từ các nước khác nhau.

Có thể kể đến Kronoswiss của Thụy Sỹ, Victoria, Sensa đến từ Đức, thấp hơn một chút là những dòng sản phẩm như Kosmos của Trung Quốc, sàn gỗ của Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc…

Sàn gỗ công nghiệp Quickstep là thương hiệu sàn gỗ đang được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Đây là thương hiệu sàn gỗ cung cấp các mẫu sàn gỗ được nhập khẩu chính hãng, sản xuất đúng theo tiêu chuẩn của hãng, đa dạng về màu sắc và mẫu mã, phù hợp và tinh tế trong từng không gian. Tất cả các sản phẩm đều có thể chịu nước lên đến 72 giờ, hầu như không bị cong vênh hay biến dạng.
[CENTER][IMG]http://sangotunhien.net/sites/default/files/u10/lap_dat_san_go_tu_nhien_giang_huong_tai_spa.jpg[/IMG] [/CENTER]
Gần đây các loại gạch men và sàn gỗ tự nhiên đang dần bị thay thế bởi sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng bởi giá rẻ và những tính năng vượt trội hơn sàn gỗ tự nhiên. Điển hình là tính năng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp được hoàn thiện rất tốt.

Nếu sử dụng các dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp đến từ Châu Âu như : sàn gỗ công nghiệp Malaysia , sàn gỗ Thụy Sĩ, sàn gỗ Đức thì khả năng chịu nước rất cao, chất lượng sẽ được đảm bảo cho người tiêu dùng. Khả năng chịu nước là một trong những yếu tố quan trọng đối với sản phẩm, góp phần quyết định đến tuổi thọ của sản phẩm. Với khí hậu nóng ẩm kèm theo gió mùa thì nếu sàn gỗ không có khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt sẽ dễ gây bong tróc, phồng dộp lên gây mất thẩm mỹ và nhanh hỏng hơn. Khách hàng có thể tham khảo những dòng sản phẩm sau đây:

-  Sàn gỗ công nghiệp Malaysia: Có 3 loại sàn gỗ được đánh giá chất lượng tốt là sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Inovar [URL='http://sangotb.com/san-go-be-boi/']bán sàn gỗ bể bơi[/URL]. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia là một trong những sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất hiện nay. Có khả năng chịu nước chịu ẩm tốt. Bên cạnh đó còn có khả năng chống trầy, chống phai màu, và độ cứng cao.

-  Sàn gỗ Thụy Sĩ : Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ có tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt hàng đầu hiện nay. Nổi bật là sàn gỗ Konoswiss, trên bề mặt sàn được phủ lớp hỗn hợp xit nhôm, sợi thủy tinh..hạn chế sự ảnh hưởng lên sàn

Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronowiss thương hiệu hàng đầu trong các loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất trên thị trường.

-  Sàn gỗ Trung Quốc: Không phải sàn gỗ trung Quốc nào cũng đều có chất lượng không tốt. Ví dụ như  sàn gỗ Morser,  sàn gỗ Sennorwell,  sàn gỗ Gecus là những sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên chất lượng rất cao.

Khả năng chịu nước tốt là một trong những ưu điểm quan trọng [URL='http://sangotb.com/san-go-ban-cong/']sàn gỗ ban công giá rẻ[/URL], quyết định đến độ bền của sàn gỗ. Với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, độ ẩm không khí cao, có gió nồm, nếu sàn gỗ không có khả năng chống ẩm, kháng nước thì sẽ dễ dàng bị phồng, cong vênh làm mất tính thẩm mỹ và sàn gỗ nhanh hỏng. Vì vậy, chịu nước tốt là một trong những ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp.

Trên thị trường hiện nay, những dòng sản phẩm nhập khẩu từ các nước châu Âu được đánh giá là có khả năng chịu nước tốt, đặc biệt là những sàn gỗ công nghiệp cao cấp của Malaysia, Thụy Sĩ, … có khả năng chịu nước từ 24h trở nên, không bị dãn nở, cong vênh, biến dạng.

Cách chọn sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt

Để biết sàn gỗ chịu nước tốt hay không chúng ta dựa vào nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, các thông số sản phẩm. Nhưng nếu bạn đến cửa hàng sàn gỗ không uy tín thì việc dựa vào nguồn gốc xuất xứ không còn chính xác nữa.

– Dựa vào nguồn gốc xuất xứ: Sàn gỗ công nghiệp có nguồn gốc từ các nước châu Âu đều có khả năng chịu nước tốt. Ví dụ: sàn gỗ công nghiệp Đức, Thụy Sĩ, Malaysia là những sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt. Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc hầu như là có khả năng chịu nước kém nhất.

– Dựa vào kiểm tra trực tiếp: Với những cửa hàng sàn gỗ uy tín, khách hàng có thể dựa vào nguồn gốc xuất xứ ghi trên sản phẩm. Nhưng nếu khách hàng đến cửa hàng không uy tín thì việc đó không còn chính xác nữa. Cửa hàng sàn gỗ không uy tín có thể bán sàn gỗ công nghiệp không chính hãng, chất lượng kém cho khách hàng. Lúc này, khách hàng phải dựa vào kiểm tra trực tiếp. Cách kiểm chứng rất đơn  giản, khách hàng lấy một tấm ván sàn gỗ đó ngâm vào nước 1 – 2 ngày. Sau đó, hãy vớt ra và so sánh với tấm ván sàn gỗ không ngâm nước. Chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa 2 tấm ván sàn.
 
x