mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên căm xe
Toàn Quốc 1344 06-06-2018 16:08
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Sàn gỗ căm xe được xem là 1 trong những mẫu sàn gỗ tự nhiên được yêu thích tại Việt Nam ta hiện nay. Vậy bạn đã biết những lý do và ưu điểm vượt trội nào đã mang đến cho khách hàng trên toàn quốc sự tin tưởng và chọn lựa gỗ căm xe khi thi công sàn gỗ? Hãy cùng những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất gỗ tự nhiên tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên căm xe

– Sàn gỗ căm xe có độ cứng và vô cùng rắn chắc, do vậy có độ bền rất cao, với mẫu sàn gỗ tự nhiên căm xe được thi công tại nội thất Lạc An có thể có độ bền lên đến trên 50 năm.

– Chính nhờ được làm từ loại gỗ tự nhiên quý hiếm là căm xe [URL='http://sangotb.com/san-go-san-thuong/']sàn gỗ sân thượng[/URL] – loại gỗ có vân gỗ sắc nét rõ ràng, thớ gỗ mịn và nhỏ, săn chắc chính vì thế sử dụng sàn gỗ từ căm xe mang đến một vẻ đẹp rất cao và sự sang trọng cho ngôi nhà của gia chủ

– Khi bạn boăn khoăn và thắc mắc không biết nên phối hợp những dụng cụ nội thất như thế nào với nhau cho phù hợp với màu sắc sàn gỗ thì với sàn gỗ tự nhiên căm xe thì điều này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Sở hữu màu vàng từ gỗ căm xe nên việc kết hợp các sản phẩm nội thất trong nhà 1 cách vô cùng dễ dàng để tạo nên 1 không gian sang trọng và hiện đại
[CENTER][IMG]http://sangotunhien.net/sites/default/files/u10/san_go_tu_nhien_tre_chinh_hang_0.jpg[/IMG] [/CENTER]
– khi khách hàng lựa chọn sàn gỗ căm xe tự nhiên cho ngôi nhà của mình nó sẽ giúp cho ngôi nhà luôn trở nên mát mẻ và thân thiện vào mùa hè, và ấm áp hơn vào mùa đông. Sàn gỗ tự nhiên căm xe sẽ góp phần điều hòa không khí bên trong ngôi nhà thân thiện nhờ chức năng hút nhả không khí của loại gỗ tự nhiên.

ung cấp tới khách hàng những sản phẩm từ gỗ bao gồm cả sàn gỗ tự nhiên và nội thất gỗ, đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng và trở thành thương hiệu uy tín chất lượng, nhận được sự tin cậy và ngày càng mở rộng. Đứng trên cương vị của một đơn vị cung cấp chúng tôi xin được giới thiệu tới khách hàng vẻ đẹp của những ngôi nhà với sàn gỗ tự nhiên.

Sàn gỗ tự nhiên là vật liệu xây dựng được khai thác, sản xuất từ thân gỗ tự nhiên trong rừng nguyên sinh hoặc rừng do con người trồng. Đa phần đều là những loại gỗ quý hiếm thuộc nhóm 1, 2.. rất tốt cho sức khỏe con người. Chính vì vậy mà giá thành của sàn gỗ tự nhiên khá cao [URL='http://sangotb.com/san-go-be-boi/']sàn gỗ bể bơi[/URL], tùy thuộc vào chủng loại gỗ mà giá thành có thể biến động.

Sàn gỗ tự nhiên giáng hương lào là sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi là dòng gỗ quý hiếm nhóm 1 mà gỗ giáng hương lào còn làm say đắm lòng người bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà nó đem lại cho gia chủ. Điều đặc biệt ở sàn gỗ giáng hương lào đó là có một mùi thơm thoang thoảng đi vào lòng người, không nồng nàn nhưng cũng đủ để khiến các vị khách vãng lai ngây ngất, khuyến luyến nhớ mãi không quên.

Sàn gỗ căm – xe Lào Cũng đã làm say đắm không biết bao nhiêu vị khách ghé thăm sangovieta.vn, không mùi hương vương vấn nhưng gỗ căm xe lại có nét đẹp riêng, nét đẹp của sự hoài niệm, của nhớ nhung. Với gam màu đỏ trung tính truyền thống, sàn gỗ tự nhiên căm xe Lào  chinh phục những vị khách có độ tuổi ở mức trung, những vị khách ưa thích sự tĩnh lặng, yên bình. Đối với những công trình mang nét sang trọng cổ kính thì sàn gỗ căm xe chính là lựa chọn không gì hoàn hoản hơn, thể hiện sự hiếu khách của gia chủ.

Sàn gỗ tự nhiên được nhiều người lựa chọn cho không gian của mình. Nó có khả năng hấp thụ được những khí độc hại trong không khí nên đảm bảo được sức khỏe [URL='http://sangotb.com/san-go-ban-cong/']sàn gỗ ban công giá rẻ[/URL] cho người sử dụng. Không chỉ thế mà nó còn có thể điều hòa không khí khi có khả năng giữ ấm mùa đông và làm mát vào mùa hè oi bức.

Tuy nhiên không phải nó không có nhược điểm. Có thể sàn gỗ sẽ bị co ngót trong mùa khô và bị giãn nở trong mùa mưa. Cũng như được làm từ gỗ tự nhiên có hạn nên giá của sàn gỗ tự nhiên cũng cao hơn giá của sàn gỗ công nghiệp. Bởi thế nên không phải khu vực nào bạn cũng có thể sử dụng sàn gỗ tự nhiên được.

Có nhiều người sử dụng sàn gỗ tự nhiên cho phòng khách và muốn sử dụng sàn gỗ tự nhiên cho không gian bếp của mình để tạo nên sự đồng bộ. CŨng có ý kiến cho rằng không nên làm như thế. Vậy là nên hay không nên?

Việc dùng sàn gỗ tự nhiên cho phòng bếp sẽ khiến cho gian bếp của bạn ấm cúng hơn, nhất là khi mọi người cùng quây quần bên mâm cơm trong không gian này thì thật tuyệt. Sàn gỗ tự nhiên cao cấp có khả năng chịu lực cao nên không ngại những va chạm. Tuy nhiên sàn gỗ tự nhiên khi sử dụng cho không gian bếp cần được lau chùi thường xuyên tránh những vết bẩn do thức ăn gây ra. Điều này tốn nhiều thời gian của bạn hơn nữa.
 
x