mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
những cách chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách
Toàn Quốc 1797 31-05-2018 22:08
12345671.234.567 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Trước tiên, bạn cần lựa chọn loại sàn gỗ nào cho phòng khách của mình

Có hai loại ván sàn gỗ để bạn lựa chọn:

+ Sàn gỗ tự nhiên: Sàn gỗ tự nhiên có ưu điểm là rất bền màu và chất lượng khi sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên là dễ bị cong vênh và co ngót. Giá thành của sàn gỗ tự nhiên cũng cao hơn sàn gỗ công nghiệp (70.000 đ/1 m2)

+ Sàn gỗ công nghiệp: Ưu thế của sàn gỗ này lại là có nhiều mẫu mã lựa chọn [URL='http://sangotb.com/san-go-san-thuong/']sàn gỗ sân thượng[/URL], cách lắp đặt nhanh và chất lượng của sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt, chống cháy và chống xước tốt, không dễ bị cong vênh và co ngót.

Thứ hai là bạn nên lựa chọn màu sắc sàn gỗ phù hợp với không gian phòng khách của nhà mình.

+  Thông thường bạn nên chọn những loại sàn gỗ có màu tương phản với tường để làm nổi bật các đồ nội thất khách trong gian phòng hơn. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn những loại sàn gỗ công nghiệp phù hợp với phong thủy tương tự như sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ, sàn gỗ công nghiệp cho văn để tạo được sự hài hòa và mang lại may mắn.
[CENTER][IMG]https://sangotb.com/wp-content/uploads/2018/05/s%C3%A0n-g%E1%BB%97-c%C3%B4ng-nghi%E1%BB%87p-t%E1%BA%A1i-th%C3%A1i-b%C3%ACnh.jpg[/IMG] [/CENTER]
+ Dòng sàn gỗ tự nhiên thì có ít màu sắc và mẫu mã hơn sàn gỗ công nghiệp.

Kích thước của sàn gỗ cũng là yếu tố quan trọng đối với không gian phòng khách. Đối với những phòng khách có không gian nhỏ, nên lắp ván sàn gỗ có kích thước bản to, điều này giúp không gian của phòng trở nên rộng rãi hơn. Phòng khách rộng có thể sử dụng ván với bất kì kích thước nào.

Điều cuối cùng trước khi bạn mua sàn gỗ công nghiệp, hãy quan tâm tới đặc tính của ván sàn gỗ về sự an toàn cao, khả năng chống trơn trượt, va đập hay xước, khả năng chống nước và mối mọt cao. Sàn nhà có tính chất dùng lâu dài, vì vậy hãy lựa chọn loại ván gỗ bền và tiện nghi nhất cho gia đình bạn.

Trên đây là những cách chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách đẹp nổi bật để mang đến cho phong khách không gian sang trọng, hiện đại cũng làm nổi bật những thiết kế tỏng phòng khách cũng như thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ.

Thông thường bếp không phải là nơi được xem trọng để làm đẹp trong căn nhà. Nó không phải là nơi đón tiếp người ngoài như phòng khách cũng không phải là chỗ dành nhiều thời gian nghỉ ngơi [URL='http://sangotb.com/san-go-be-boi/']sàn gỗ bể bơi chịu nước[/URL], thư giãn như phòng ngủ. Hơn nữa, phòng bếp lại là nơi nấu nướng nhiều dầu mỡ, dễ gây hư hỏng, lắp đặt sàn gỗ có vẻ hơi lãng phí.

Sàn gỗ công nghiệp cho phòng bếp hiện nay rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, bề mặt, bạn chỉ cần chú ý một chút trong lựa chọn của mình là đã có thể sở hữu một mặt sàn bếp đẹp, sang trọng mà khó hỏng.

Lựa chọn mặt sàn cho bếp không nên lựa chọn mặt sần. Những không gian như phòng ngủ hay phòng sinh hoạt chung, sàn gỗ Thụy Sĩ KronoSwiss mặt sần là lựa chọn hợp lí tránh trượt ngã cho người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, với bếp bạn nên chọn những mặt sàn có độ trơn nhẵn nhất định, tạo thuận lợi cho việc lau chùi thường xuyên. Khi chẳng may dầu mỡ, nước tương có xây sớt ra sàn trong lúc nấu nướng, bạn có thể lau ngay bằng khăn ẩm là có thể xóa mọi dấu vết trên mặt sàn.

Màu sắc của sàn nhà bếp nên chọn màu trung tính, như vậy vừa ấm cúng, tạo cảm giác ngon miệng ở nơi ăn uống vừa tránh làm lộ những vết ố không thể tránh khỏi trong nơi sử dụng nhiều loại vật dụng và dao, kéo như bếp. Đồng thời các bạn cũng nên tìm hiểu những kinh nghiệm vệ sinh và bảo quản sàn gỗ công nghiệp để giữ sàn gỗ được tốt và sạch sẽ nhất.

Bạn nên lựa chọn loại mặt sàn có độ chống nước cao. Khu nhà bếp thường phải tiếp xúc nhiều với nước. Cẩn tắc vô áy náy, khi lựa chọn mặt sàn có độ chống nước cao [URL='http://sangotb.com/san-go-ban-cong/']sàn gỗ ban công giá rẻ[/URL], bạn có thể yên tâm về việc mặt sàn không bị nở phù, cong vênh, hư hỏng sau một thời gian sử dụng ngắn. Mặc dù độ chống nước cao tỉ lệ thuận với giá thánh, tuy nhiên điều này tạo nên lợi ích kinh tế và sự yên tâm lâu dài.

Khi lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cho phòng bếp, bạn nên lát sàn trước tiên, sau đó mới lắp đặt tủ và kệ bếp. Điều này sẽ tránh việc có những khe hở ở chân kệ tạo điều kiện cho nước ngấm xuống dưới mặt sàn gây nên những hư hỏng từ phía dưới. Lựa chọn những loại sàn gỗ công nghiệp chống chịu nước tốt, sàn gỗ công nghiệp nào tốt để lắp đặt không chỉ cho phòng bếp mà còn được sử dụng để lắp đặt cho những không gian khác trong ngôi nhà của bạn.
 
x